Sáp nhập công ty chứng khoán

Hiện tại, một số phòng giao dịch bất động sản có cùng nhân viên môi giới để tiết kiệm chi phí hoạt động.

Nhóm môi giới này không “tự chủ”, nhưng có liên quan đến quá trình tìm kiếm khách hàng và trong quá trình thực hiện hợp đồng. , Họ thường “chia sẻ” chi phí giao dịch.

Ví dụ, giám đốc của một công ty môi giới bất động sản có xu hướng hợp nhất và chia tách. Để tồn tại, có nhiều tầng, nhưng chỉ có nhân viên và thị trường. – Trong thị trường chứng khoán, khó khăn trong việc “chuyển nhượng” cho các công ty chứng khoán là một đặc điểm điển hình của xu hướng tự sáp nhập. “Bạn” một khách hàng của một công ty chứng khoán. Phương pháp này có thể giúp các công ty chứng khoán giải quyết một phần gánh nặng chi phí, đồng thời có được các nguồn tài chính nhất định và đảm bảo lợi ích của các nhà đầu tư. thắng lợi. Sau các hoạt động “khách”, các công ty chứng khoán cũng có xu hướng sử dụng các nhà môi giới và đối tác độc lập. Những người này có thể hoặc không thể là nhân viên thường xuyên của một công ty chứng khoán khác. Công ty chứng khoán thuộc về.

Chỉ trong trường hợp khách hàng, giao dịch, cộng tác viên và nhà môi giới miễn phí, họ mới có quyền nhận hoa hồng. Cũng giống như thị trường bất động sản, các công ty chứng khoán cũng có chung số lượng khách hàng và nhân viên.

Tuy nhiên, hợp nhất chỉ là một nửa khoảng cách để đạt được sự đồng nhất. Cao, sự gắn kết chỉ trong một phạm vi nhỏ. Không hợp nhất sẽ dẫn đến một mức độ lớn hơn của sáp nhập tự nguyện. Bởi vì trong trường hợp tự sáp nhập hay còn gọi là tự sáp nhập, việc chia sẻ chỉ từ góc độ quyền lợi.

Đồng thời, việc sáp nhập chính thức cần được chia sẻ bởi cả hai bên. Rủi ro và khó khăn (nếu có) nên tự nhận thức và nhận thức cao. Do đó, rất khó để mong đợi các công ty chứng khoán sẽ tự động được thông báo và tiếp tục sáp nhập. Nếu cơ quan quản lý vẫn lắng nghe kế hoạch, họ phải đưa ra các khuyến nghị, biện pháp khuyến mại và thậm chí là các biện pháp trừng phạt để giảm việc sa thải nhằm thúc đẩy việc tổ chức lại thị trường chứng khoán một cách suôn sẻ. -Theo đầu tư tài chính của Sài Gòn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *