Tiêu đề 18/2: “ Dòng tiền có thể được chuyển sang Bitcoin30 ”

Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC) -Sau khi niêm yết trên sàn chứng khoán, BVSC nhận thấy rằng sự tập trung của dòng tiền trong vài ngày giao dịch cuối năm là cao. Trên sàn giao dịch, chỉ có 107 mã và khối lượng giao dịch trung bình vượt quá 100.000 đơn vị, trên sàn Hà Nội, có 60 mã thanh khoản. Tổng giá trị giao dịch của các mã này vượt quá 95% giá trị giao dịch của mỗi trao đổi.

Sau khi tăng các giao dịch trong các danh mục này kể từ tháng 12, BVSC đã nhận thấy rằng các cổ phiếu blue chip trên sàn giao dịch liên tục duy trì ở mức tích cực hơn. Trong trường hợp số lượng mã có đủ thanh khoản để đầu tư vẫn chưa đủ, BVSC tin rằng dòng tiền sẽ sớm phục hồi và sẽ tìm kiếm các mã có thanh khoản thấp hơn và tăng chúng.

Theo BVSC, sau kỳ nghỉ lễ, có một xu hướng tích cực, nhưng mức độ khác biệt sẽ rõ ràng hơn. Hiện tại, phạm vi giá của mã chính không còn hấp dẫn và dòng tiền có thể được chuyển sang các cổ phiếu vốn hóa trung bình và Ngân hàng 30.

Công ty Chứng khoán FPT (FPTS)

Ban đầu, ngoài tâm lý khuyến khích đầu tư, thị trường tiếp tục có những tiến triển theo chiều hướng khá tích cực. Xu hướng tăng này được thể hiện trong phút đầu tiên của cuộc họp cuối năm. Green tiếp tục thống trị các biểu đồ điện tử và cả hai sàn đều đóng cửa ở mức giá cao vào cuối phiên. Vị thế mua ròng của nhà đầu tư nước ngoài là 10,7 tỷ đồng. Khối lượng mua vẫn tập trung ở các cổ phiếu lớn như CTG, VCB và PVS.

— Nhìn chung, FPTS tin rằng xu hướng thị trường trung hạn vẫn còn khá lạc quan. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, khi thị trường đạt đến đỉnh cao trước đó, thị trường vẫn sẽ gặp nhiều thách thức. Dự kiến ​​trong khoảng thời gian sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, chỉ số Vn sẽ dao động trong khoảng 495 điểm và thị trường vẫn cần thực hiện các điều chỉnh nhỏ trước khi kiểm tra ngưỡng 500 điểm.

Do đó, FPTS khuyến nghị các nhà đầu tư nên chờ đợi những cơ hội rõ ràng hơn vào những thời điểm này và bắt kịp với sự phát triển của nước ngoài. Ngoài ra, đối với các cổ phiếu không tăng nhiều về các yếu tố cơ bản, nếu có sự điều chỉnh, bạn có thể cần cân nhắc mua chúng dần dần.

Công ty chứng khoán VnDirect (VND)

Tại cuộc họp cuối năm, nhiều cổ phiếu nhóm hàng đầu, như cổ phiếu, ngân hàng và cổ phiếu blue chip, đã vượt qua mức cao lịch sử. Thông thường, các nhóm này đã giành được nhu cầu cao, điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho thị trường. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là đường giá của Hà Lan rất gần với ngưỡng kháng cự 68 điểm và rủi ro điều chỉnh sẽ không quá thấp. Do đó, trong lĩnh vực này, nhà đầu tư nên quan sát kỹ nhu cầu. Cách đưa ra quyết định phù hợp .

– VnDirect khuyến nghị các nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu với hy vọng thị trường sẽ tiếp tục tăng và các giao dịch mua mới nên tập trung vào thanh khoản tốt và mã đột phá. Và chú ý đến nhu cầu ở mức kháng cự 68. Công ty Chứng khoán Hà Nội-SSI (SSI)

VN-Index đã đạt được lợi nhuận lần thứ ba liên tiếp trong ngày giao dịch cuối cùng của năm. . Kết thúc, chỉ số VN tăng 3,41 điểm (0,7%) lên 494.03 điểm, với 182 cổ phiếu tăng, 48 cổ phiếu chuẩn và 52 cổ phiếu giảm. Mặc dù nến rất khó khăn trong hội nghị, nhưng nó vẫn tiếp tục tăng dưới sự nhiệt tình của hầu hết các nhà đầu tư sau khi giảm gần 6 tháng vào giữa năm 2012. -Độ thanh khoản tăng gần 58,84 triệu cổ phiếu, giảm 11,28% so với ngày giao dịch trước đó. gặp gỡ. Trong xu hướng tăng kéo dài hơn hai tháng, hầu hết các nhà đầu tư đã kiếm được lợi nhuận, như kỳ vọng về một “Năm con rắn” đầy năng lượng khác, mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội tuyệt vời để tin vào sự tăng trưởng. Thị trường chứng khoán và phục hồi kinh tế. SSI tin rằng thị trường sẽ tiếp tục tăng vào đầu mùa xuân.

Hồng Châu

* Tin tức được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *