Đỉnh thị trường chứng khoán Hoa Kỳ

Tính đến ngày 3 tháng 8, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng 0,89% lên 26.664 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,72%, đóng cửa ở mức 3.294 điểm. Chỉ số Nasdaq tăng 1,47% lên mức cao mới 10.902 điểm.

Giá cổ phiếu của Microsoft đã tăng 5,6% sau khi TikTok tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục đàm phán với công ty Mỹ. Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đã rút lại kế hoạch cấm sử dụng ứng dụng video ngắn này. Đồng thời, Apple (Apple) tăng 2,5%, nhờ kết quả quý hai ấn tượng trong quý II và thông báo chia tách cổ phiếu theo tỷ lệ. 4: 1. Vốn hóa Apple hiện chỉ cần thêm 140 tỷ đô la Mỹ để đạt 2 nghìn tỷ đô la Mỹ.

– Giá cổ phiếu của ADT đã tăng hơn 56% vào ngày hôm qua, vì các báo cáo rằng Google sắp mua thực tế này 7% cổ phiếu. Công ty bảo lãnh bất động sản, giá là 450 triệu đô la Mỹ. Giao dịch này sẽ cho phép ADT sử dụng các thiết bị bảo mật gia đình của Google để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Do tin tức rằng Siemens sẽ mua 16 tỷ USD từ hoạt động của mình, cổ phiếu của Varian Medical Systems cũng đã tăng 22%. Cái này. Cổ phiếu tại miền nam Kansas City đã tăng sau khi một nhóm các nhà đầu tư công bố kế hoạch ra mắt 20 tỷ đô la để kiểm soát hãng hàng không. Đầy tự tin trong tương lai. Nếu không, tại sao họ sẽ chi hàng tỷ đô la? .

Đồng thời, các quan chức của đảng Dân chủ và Trump đang nối lại các cuộc đàm phán trong gói cứu trợ tiếp theo. Hai bên không thể gia hạn kế hoạch trợ cấp thất nghiệp bổ sung đã hết hạn vào ngày 31 tháng 7 – Các nhà đầu tư vẫn đang chờ Bộ Lao động Hoa Kỳ 8 Báo cáo việc làm được công bố vào ngày 7 tháng 7. Sự phục hồi của thị trường lao động dường như đang ổn định.

Tuần tới (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *