Chứng khoán Mỹ tăng nhẹ

S & P 500 đóng cửa tăng 0,18% ngày hôm qua (14/2) lên 3.380 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 0,2% lên 9.731 điểm. Đồng thời, chỉ số Dow giảm 0,09% xuống 29.398 điểm.

7 trong số 11 ngành S & P 500 đóng cửa cao hơn. Mạnh nhất là điện, nước, khí đốt tự nhiên và bất động sản.

Thương nhân của Sở giao dịch chứng khoán New York. Ảnh: Reuters, Mặc dù cảnh báo rằng virus corona sẽ gây thiệt hại khoảng 100 triệu đô la, khi giá cổ phiếu NVIDIA NVIDIA tăng 7%, công ty đã báo cáo thu nhập tốt hơn mong đợi và tăng thu nhập hàng quý. Hướng dẫn trình độ. Mặc dù đã bùng phát, giá cổ phiếu của nền tảng du lịch trực tuyến Expedia vẫn tăng 11%, mặc dù dự báo doanh thu điểm chuẩn của công ty vẫn đang gia tăng và dữ liệu kinh tế bán lẻ không lạc quan và các số liệu công khai trong ngành sản xuất của Hoa Kỳ đã theo dõi các nhà đầu tư ngày hôm qua tâm trạng. Tuy nhiên, khi Nhà Trắng xem xét ưu đãi thuế cho những người có thu nhập hàng năm dưới 200.000 đô la để mua cổ phiếu, thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng nhẹ vào cuối tin tức. Tổng thống cũng đã bị chỉ trích vì cắt giảm thuế sẽ chỉ có lợi cho người giàu. Giám đốc đầu tư của NovaPoint Joseph Sroka (Joseph Sroka) nhận xét rằng đây là một động thái tốt. Ba chỉ số chính của chứng khoán Mỹ đã tăng trong hai tuần liên tiếp. Theo khảo sát mới nhất của Reuters, hầu hết các nhà kinh tế tham gia khảo sát đều tin rằng nền kinh tế hiện tại của Trung Quốc sẽ trải qua sự tăng trưởng chậm nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính. Tuy nhiên, họ tin rằng chỉ khi bệnh được kiểm soát, điều này sẽ là ngắn hạn.

“Tác động kinh tế thực tế là không rõ ràng,” Sroka nói. “Trong mọi trường hợp, báo cáo tài chính luôn có tác động dài hạn hơn tin tức ngắn hạn.”

Cho đến nay, 387 công ty S & P 500 đã công bố kết quả của quý IV năm 2019. Trong số đó, 77,4% lợi nhuận vượt quá mong đợi.

Tuần tới (theo Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *