Người nước ngoài đã bán gần 300 tỷ đồng trong tuần này.

Trong tuần giao dịch từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 28 tháng 9, xu hướng giảm của Vn-Index là 3 ngày giao dịch và xu hướng tăng là 2 ngày giao dịch. Tính đến cuối tuần này, chỉ số Vn là 392,57 điểm, giảm 2,91 điểm (-0,74%) so với cuối tuần trước. Đồng thời, Bitcoin đã tiến hành 4 cuộc thảo luận đi xuống và 1 cuộc thảo luận đi lên vào thứ Tư. Cuối tuần này, chỉ số Ngân hàng là 55,47 điểm, giảm 1,24 điểm (-2,19%).

Sau nhiều lần mua ròng trước đó, các nhà đầu tư đã tăng doanh số trong tuần này. Giao dịch cuối cùng. Đặc biệt, họ đã bán rất nhiều trên sàn giao dịch chứng khoán, nhưng chỉ một số ít trên sàn giao dịch chứng khoán. Doanh thu ròng 304,79 tỷ đô la Mỹ.

Đồng thời, họ cũng đã bán ròng 3 ngày giao dịch trên sàn giao dịch tiền điện tử trên sàn và đã mua ròng 2 ngày giao dịch trên lớp này, trong đó giao dịch mua vào thứ tư là giao dịch của sàn giao dịch. Trong suốt tuần, nhà đầu tư nước ngoài đã mua gần 1 triệu đơn vị, tương đương với giá mua ròng 9,82 tỷ đồng trên sàn giao dịch chứng khoán. Trong suốt tuần, trong số các sàn giao dịch chứng khoán và nhà đầu tư niêm yết, nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng 13 triệu đơn vị, tương đương doanh thu ròng 294,97 tỷ đồng.

Theo đầu tư chứng khoán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *