Chứng khoán ngân hàng sôi động nhất tuần trước

Kết thúc kỳ nghỉ cuối tuần 10/11, chỉ số Vn giảm 0,28 điểm xuống 494,53 điểm, đây là ngày điều chỉnh thứ hai liên tiếp trong tuần. VN-Index không thể duy trì điểm chuẩn của hơn 500 điểm được duy trì kể từ đầu tuần này, do khối lượng giao dịch khan hiếm và thanh khoản sụt giảm. Đến cuối tuần này, khối lượng giao dịch trên sàn thành phố Hồ Chí Minh đạt 53 triệu cổ phiếu, chỉ bằng 70% so với ngày giao dịch đầu tiên trong tuần (ngày 7 tháng 10).

– Tuy nhiên, khi có nhiều giao dịch đột ngột và số lượng giao dịch lớn trong tuần qua, cổ phiếu ngân hàng vẫn gửi tín hiệu tích cực. Theo thống kê từ công ty phân tích và dữ liệu Stoxplus, các giao dịch bán chính của hai sàn là STB và ACB, với tổng khối lượng giao dịch gần 11 triệu cổ phiếu. Một mã ngân hàng khác SHB cũng đứng thứ ba trong sàn giao dịch Hà Nội với khối lượng giao dịch 2,7 triệu cổ phiếu. Khi các nhà đầu tư nước ngoài mua hơn 1,5 triệu cổ phiếu và trở thành mã nhà đầu tư nước ngoài quan tâm nhất trong tuần này, SHB không chỉ hoàn thành giao dịch thành công mà còn tiếp tục tăng thanh khoản. — Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch cao nhất 7-11 tháng 10 (đơn vị: cổ phiếu) – Về khối lượng giao dịch, ITA và PVX chiếm lĩnh thị trường bằng cách khớp nhiều đơn đặt hàng hơn với 19 triệu cổ phiếu. Mỗi mã. Tuy nhiên, so với giá đóng cửa tuần trước, giá của ITA và PVX đều giảm 4,92% xuống 12% – cổ phiếu tương ứng có khối lượng giao dịch cao nhất trong một tuần giảm từ 7 xuống 11/10 (giá thị trường chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh Biến động) Vào ngày giao dịch cuối cùng của tuần (11/10), so với tuần trước, KMR tăng 900 đồng, mức tăng lớn nhất, ở mức 3.800 đồng / cổ phiếu. Đỉnh cao của giao dịch là giao dịch mùa hè 10/10, với khối lượng giao dịch gần 2 triệu cổ phiếu.

Cổ phiếu dao động ở mức giá cao nhất trong 7-11 / 10 tuần (đơn vị: (-) – Ngược lại, DRH và PPG giảm Hơn 22%, dẫn đến sự sụt giảm của hai sàn. Vào cuối tuần, DRH giảm xuống 1700 đồng, trong khi q PPG là 2.100 đồng / cổ phiếu .

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *