Tập đoàn xe hơi lớn nhất Singapore chi 400 triệu đô la khác để thu thập cổ phiếu Vinamilk

Tập đoàn ô tô lớn nhất Singapore Jardine Rec Waste Co., Ltd. tuyên bố đã mua thêm 48,8 triệu cổ phiếu của Tập đoàn sữa Việt Nam (Vinamilk, mã chứng khoán: SARL) vào ngày 13/11. Giá, tổng giá trị khoảng 400 triệu đô la Mỹ. Giao dịch được thực hiện bởi Platinum Victory, một công ty thuộc sở hữu của tập đoàn. – Công ty xe đạp Jardine hiện đang nắm giữ khoảng 129,1 triệu cổ phiếu Praha, chiếm 8,9% vốn cổ phần. Nhận được sự cho phép của Tập đoàn Đầu tư Vốn Quốc gia (SCIC) và Đầu tư sữa F & N để trở thành cổ đông lớn thứ ba. Khoản đầu tư của Jardine Chu kỳ & Vận chuyển vào công ty sữa lớn nhất của Việt Nam trị giá hơn 1 tỷ USD.

Tính đến ngày 10 tháng 11, Jardine Chu kỳ & Vận chuyển đã chi gần 9 nghìn tỷ đồng nắm giữ tất cả các cổ phiếu. Đây là một phần trong gói thầu 48,3 triệu cổ phiếu của Vinamilk. Ưu đãi của đại lý cao hơn 24% so với giá khởi điểm, cao nhất trong số 19 nhà đầu tư tham gia. Những hành động này vẫn đang chờ chuyển giao thủ tục sở hữu cho Jardine Cưỡi.

Jardine’s Ride không còn xa lạ với các nhà đầu tư thị trường. Tập đoàn ô tô lớn nhất Singapore Singapore cũng là cổ đông lớn của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco), nắm giữ 25,1% cổ phần. Ngoài ra, JC & C còn sở hữu gần 23% cổ phần của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Điện lạnh. (CÂY). Tập đoàn này là chi nhánh thương mại của Jardine Matheson, có trụ sở tại Hồng Kông và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, bán lẻ, dịch vụ tài chính và nhiều lĩnh vực khác ……

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *