Các nhà đầu tư nhiệt tình trở lại thị trường chứng khoán

Trong suốt cả tuần, giá trị của cả hai giao dịch đều tăng. Trong phiên giao dịch đầu tiên trong tuần (sáng ngày 5 tháng 9), tổng giá trị chứng khoán được chuyển sang sàn giao dịch chứng khoán và sàn đạt gần 1,6 nghìn tỷ đồng, tăng từ mức trung bình giao dịch tháng 8 (928,97 tỷ đồng mỗi giao dịch) Gần 700 tỷ đồng. ). Trong hai ngày giao dịch tiếp theo, mức duy trì ở mức 1.200-1,4 nghìn tỷ đồng.

Khi tâm lý nhà đầu tư quay đầu tăng trở lại, thanh khoản của cả hai sàn đã được cải thiện. Họ hào hứng hơn với việc đặt hàng thay vì thận trọng như hồi đầu tuần trước. Hầu hết các nhà đầu tư giao dịch qua điện thoại. Nhưng vẫn còn nhiều người thảo luận về xu hướng đầu tư. Trên sàn giao dịch chứng khoán, ngoài nhân viên văn phòng, các nhà đầu tư thường trực ở đây là nữ lady từ 37 đến 50 tuổi. Họ nhấn mạnh vào thị trường chứng khoán, thậm chí không sẵn sàng giao dịch. .

– Không khí trên sàn nhà tràn đầy sức sống và có những cuộc trò chuyện vô tận, “Con bạn đã chạm trần, tôi rất hạnh phúc”, “Bạn luôn có thể nhìn rõ hơn”. Một người phụ nữ không đến cửa và hỏi: “Tình hình là gì? Chúng ta phải gặp nhau thường xuyên.” Thông thường, phụ nữ sẽ chơi cùng một ban nhạc và mua cùng một biểu tượng chứng khoán, do đó tín hiệu sẽ tăng lên, như thị trường chứng khoán biết. Họ la hét, vỗ tay và cổ vũ.

Vào đầu tuần trước, các nhà đầu tư đã ngừng thận trọng và dè dặt, nhưng bắt đầu mua và bán lại. Ảnh: Thanh Hóa

Những nhà đầu tư này không có lợi thế kỹ thuật và do đó không thể luôn giao dịch trực tuyến. Không phải tất cả các nhà đầu tư có thể tìm thấy thông tin trên Internet. Cuối cùng, họ sẽ phải lướt Internet trong vài giờ để xem thị trường và các công ty niêm yết. Nếu họ muốn mua hoặc bán, họ phải đi lên lầu cho đến khi họ quen với nó. Nếu họ không đến, họ sẽ thấy nó bị mất.

— Bà Thu Hương, một nhà môi giới của một công ty chứng khoán, cho biết: Khi nghe tin, một ngày nọ, một người phụ nữ đưa tôi đi. Trò chuyện trên sàn nhà, ngồi trong điều hòa, và đi kèm với nước nôi. “Bệnh đa xơ cứng. Hương cũng nói thêm rằng hầu như mọi người đều biết tên của nhau, và đôi khi bất cứ ai mặc áo mới cũng sẽ phát hiện ra. — — Mặc dù bị hấp thụ bởi mặt đất, cô ấy trả lời. Rất tốt: “Thưa ông, ngoài chợ nắng, đừng quên chăm sóc chuột. Tôi chọn nghêu và nấu cháo. “Nếu cô ấy rời khỏi sàn, cô ấy sẽ ngay lập tức bị coi là” rất lạc lõng “. Nếu tình hình nghiêm trọng và không có nhiều khách hàng, nhà môi giới chứng khoán cũng rất hào hứng với công việc này. Ảnh: Thanh Hóa

Các đại lý tin rằng các nhà đầu tư tham dự bữa tiệc sẽ luôn tạo ra một bầu không khí tốt. Nếu tình hình nghiêm trọng và có nhiều khách hàng, họ sẽ hào hứng với nhà môi giới.

Theo phân tích của Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI), sự gia tăng sức mạnh là liên tục và nhanh chóng vượt qua ngưỡng kháng cự. Tuần vừa qua là một dấu hiệu cho thấy sự nhiệt tình của các nhà đầu tư không có lãi sau khi lướt web lâu.

Mức tăng trung bình của Công ty Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) là 200% và ngày cao điểm đạt 260%. Giao dịch là một giao dịch của tháng trước.

Ông Nguyễn Hữu Việt, trưởng phòng phân tích của Công ty Chứng khoán Hoàng Gia, cho biết thời điểm thị trường chứng khoán giảm. Một phần vì dòng tiền đã bị loại bỏ bởi các quy định ngân hàng chặt chẽ hơn. Hiện tại, Ngân hàng Quốc gia đã ban hành Thông báo số 22 rằng các nhà đầu tư kỳ vọng dòng tiền trong nền kinh tế, bao gồm cả thị trường chứng khoán, sẽ tăng. Điều này cũng có nghĩa là cổ phiếu sẽ có cơ hội tăng trở lại.

Thanh Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *