Các nhà đầu tư nắm giữ cổ nhau rất sợ bị bỏng tay

Lợi nhuận nhanh chóng sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến xu hướng chung của thị trường. Dòng tiền đã lan rộng. Tin tốt cho thị trường là dòng tiền không chỉ tập trung vào các cổ phiếu đầu cơ, mà còn lan rộng. Với sự gia tăng của các chỉ số chính, khối lượng giao dịch cũng được cải thiện và thanh khoản của hai sàn đã tăng mạnh trong 6 đến 10/8 tuần giao dịch.

Tổng khối lượng giao dịch của HoSE tăng 44,9% so với ngày giao dịch trước đó. Tuần trước, trên Bitcoin, nó đã tăng 63,1%, thậm chí còn mạnh hơn. Mặc dù thị trường sôi động hơn, nó tập trung vào giao dịch ngắn hạn và chốt lời. Điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng tăng chỉ số nói chung, đặc biệt là sự tăng giá cổ phiếu.

Bầu không khí giao dịch ngắn hạn được “hỗ trợ” bởi chỉ số. Giao dịch chủ yếu được thực hiện ở các khu vực nhạy cảm, và nhiều nhà đầu tư luôn sẵn sàng bán khi thị trường dường như suy yếu hoặc làm chậm tốc độ giao dịch. Mặc dù giao dịch rất chặt chẽ vào đầu tháng 8, thị trường vẫn cho thấy những tín hiệu và chỉ số kỹ thuật tích cực.

Việc nới lỏng nguồn cung chi phí thấp là một điểm tích cực. xuất sắc. Đây cũng là một đặc điểm của thời kỳ đi ngang. Nó cho thấy tâm lý của những kỳ vọng của nhà đầu tư trong điều kiện thông tin khan hiếm, có tác động đáng kể đến những hướng đi sai và đúng. Người nước ngoài cũng đã trở nên tích cực trở lại, gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến các cổ phiếu blue chip và cung cấp hỗ trợ cho một thị trường rộng lớn hơn.

Vào ngày giao dịch cuối cùng của tuần trước (ngày 10 tháng 8), thị trường đã giảm trở lại chủ yếu do dòng tiền đầu cơ yếu. HBB và SHB, khiến các nhà đầu tư thận trọng hơn. Ngược lại, thị trường thường rút lui vào cuối tuần sau gần một tuần tăng điểm, bởi vì các nhà đầu tư không muốn mạo hiểm phát triển và tin tức sẽ xảy ra vào bất kỳ cuối tuần nào. Vấn đề CPI và dầu Tuần tới, xu hướng CPI và điều chỉnh giá dầu trong tháng 8 là thông tin mà các nhà đầu tư quan tâm. Đặc biệt, khi giá xăng dầu toàn cầu tiếp tục tăng mạnh, giá xăng tiếp tục là một mối lo ngại.

Tin tức về việc tăng giá xăng dầu khiến mọi người cảm thấy lo lắng và “nhàm chán”, bởi vì mỗi khi bài viết này hạ giá, giảm thuế suất là “vừa phải”, và sẽ không “ngại ngùng” khi giá được tăng. Hy vọng rằng Bộ Tài chính sẽ xem xét kế hoạch điều chỉnh thuế nhập khẩu xăng dầu để sản phẩm sẽ không làm tăng nhu cầu về dịch vụ vận chuyển và thực phẩm sau khi giá xăng dầu tăng lần này.

Sự gia tăng các loại dịch vụ y tế trong tháng đó gây thêm áp lực cho cuộc sống của con người. 8. Những sự phát triển này có thể dẫn đến áp lực gia tăng đối với cuộc sống của con người. Tháng này, CPI CPI đã trở lại mức tích cực hoặc không đáng kể. Thật không may, sau nhiều tháng có số âm, đây không phải là một sự phát triển tích cực của CPI vì nó phản ánh các yếu tố chi phí dựa trên chi phí, chứ không phải kinh tế. Nhu cầu tổng thể giảm. Trên cả mong đợi. Giá xăng và điện tăng cao không chỉ khiến mọi người lo lắng về chi phí của cuộc sống hàng ngày mà còn khiến các công ty sản xuất nản lòng.

Chỉ số quản lý mua hàng của Việt Nam (PMI) đã giảm bốn tháng liên tiếp. Đặc biệt, mùa thu tháng 7 xuống mức thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2011 chứng tỏ nền kinh tế đang trong giai đoạn rất khó khăn. Tăng trưởng tín dụng đã giảm trở lại, mặc dù lãi suất cho vay đã giảm xuống 15% mỗi năm.

Cụ thể, vào ngày 17 tháng 7, tỷ lệ dư nợ cho vay với lãi suất hàng năm cao hơn 15% trong tổng dư nợ đã giảm một nửa và vào ngày 2 tháng 8, nó thấp hơn trước ngày 15 tháng 7. Giảm gần hai phần ba. Sự phát triển này cho thấy lãi suất như vậy không thực sự hấp dẫn đối với các cá nhân và công ty, và khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế rất thấp. -Để đảm bảo tăng trưởng kinh tế nhanh chóng, Ngân hàng Quốc gia có thể tiếp tục thực hiện các biện pháp hạ lãi suất trong tương lai gần, từ đó kích thích tăng trưởng tín dụng. Trong ngày giao dịch đầu tiên của tuần 13 tháng 8, hiệu suất thận trọng của các nhà đầu tư là rõ ràng.

May mắn thay, Praha, MSN và FPT – ba cổ phiếu lớn vẫn giữ được màu xanh đang giúp VN. -Chỉ số tăng nhẹ khi đóng cửa. Cuối cùng, chỉ số VN tăng lên 426,17 điểm. Khối lượng giao dịch giảm, với 29,8 triệu cổ phiếu được giao dịch, và giá trị giao dịch đạt 450,7 tỷ đồng. Đặc biệt trong cuộc họp này, giao dịch cổ phiếu SBS (Công ty Chứng khoán Sacombank). Mãi đến 1 giờ 45 phút, cổ phiếu SBS mới được giao dịch chính thức do sự kiểm soát của SBS.

Tuy nhiên, mặc dù khối lượng giao dịch của hàng triệu đơn vị, cổ phiếu SBS đã nhanh chóng tăng lên giới hạn trên.Thông tin của cơ quan điều tra theo dõi các vụ lừa đảo thương mại và che giấu thông tin về Sở giao dịch chứng khoán SBS.

(Doanh nhân Sài Gòn vào cuối tuần)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *