Chỉ số Vn tiếp tục điều chỉnh

Trong ngày giao dịch thứ hai của tháng Năm, hai chỉ số thị trường chứng khoán tiếp tục giảm. Trên sàn thành phố Hồ Chí Minh, áp lực bán giá thấp đang gia tăng, đặc biệt là các cổ phiếu bán chạy. Các cổ phiếu trụ cột đã khiến chỉ số VN giảm hơn 12 điểm vào buổi sáng. Không có mã màu xanh trong rổ VN30, FPT, CSM, SSI và PVD đã giảm ít nhất 1.000 đồng / cổ phiếu. Đặc biệt, Sởp mất 3000 đồng.

Theo một số chuyên gia, các nhà đầu tư hiện đang lướt web nên theo dõi thị trường một cách cẩn thận. Ảnh: Tường Vi

Trong trường hợp không có hỗ trợ blue-chip, một số cổ phiếu vốn hóa trung bình và thanh khoản cao (như ITA, FLC, KBC …) đã giảm cùng một lúc. Đặc biệt, FLC đang gặp rắc rối và không còn mua bất kỳ khoản thặng dư nào. Nhu cầu yếu, vì áp lực bán đã tăng đáng kể, điều này đã làm cạn kiệt nguồn vốn của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh và thanh khoản đã giảm. Dòng tiền ở xa thị trường, khiến cho toàn bộ ngày giao dịch trở nên nhàm chán, thanh khoản giảm xuống mức thấp và chỉ phục hồi nhẹ vào cuối ngày giao dịch.

Ngày giao dịch đóng cửa vào ngày 6/5 và chỉ số Vn giảm. 9,74 điểm, chỉ số là 555,11 điểm. Toàn bộ phòng giao dịch tương ứng với hơn 100 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 1.627 tỷ đồng.

Trong phòng giao dịch Hà Nội, màu đỏ cũng bao phủ một khu vực rộng lớn. Khi chứng khoán (SHS, VND, VIG, APS, KLS) giảm từ 200 đồng xuống 700 đồng, KLF chạm đáy. Đặc biệt, PVX đã chuyển sang màu xanh hôm nay với thặng dư cap-sale hơn 773.000 cổ phiếu. Mặc dù giá giảm mạnh, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội có thanh khoản tốt hơn so với TP HCM khi nhu cầu vẫn đang nổi lên, và khối lượng giao dịch cũng cao hơn vào cuối tháng Tư.

Sàn đóng cửa ở mức 6/5, chỉ số giảm 0,82 điểm, đóng cửa ở mức 76,55 điểm. Toàn bộ thị trường gần 83 triệu cổ phiếu, tương đương 755 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ ngày 21 tháng Tư. -Theo các nhà phân tích từ Công ty Chứng khoán Viễn thông Việt Nam (VCBS), thị trường khó có thể thấy bất kỳ thay đổi tích cực nào trong ngắn hạn. Những bài học tiếp theo. Do đó, nhà đầu tư không nên vội vàng mua.

– Tuy nhiên, các chuyên gia của VCBS không tin rằng bán với giá thấp là chính xác, đặc biệt là khi cả hai chỉ số đang đến gần. Khu vực có sức đề kháng mạnh. Trong một môi trường kinh tế vẫn ổn định và đang phục hồi, có rất ít cơ hội giảm mạnh.

Do đó, lựa chọn tốt nhất hiện tại cho các nhà đầu tư ngắn hạn hoặc lướt web là tránh xa thị trường và quan sát nhiều hơn. Quyết định. Đối với các nhà đầu tư dài hạn, nhóm chuyên gia này tin rằng các nhà đầu tư nên cân nhắc mua cổ phiếu hoặc mua một phần cổ phiếu vì thị trường có thể có một phạm vi giá tốt. Các chuyên gia từ VCBS cho rằng hiện tại, giá của nhiều cổ phiếu cũng đã giảm trở lại vào cuối năm 2013.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *