Nhiều FBT đã được cảnh báo trên thị trường

Theo HOSE, FBT đã vi phạm Thông tư 09 về việc công bố báo cáo tài chính. Các công ty thường yêu cầu sự chậm trễ trong báo cáo và Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã liên tục đưa ra lời nhắc về sự chậm trễ này.

Đây là trường hợp thứ hai trong một tuần. Mặc dù nó vẫn đang được giám sát, nhưng nó vẫn sẽ cảnh báo hành động của các công ty niêm yết trên toàn thị trường. “Phạt” cảnh báo và kiểm soát đối với các hoạt động kinh doanh không có lợi.

Dần dần, các cổ phiếu có vấn đề được tiết lộ trong công bố thông tin. Ảnh: B.H.

Vào ngày 20 tháng 8, do cuộc họp cổ đông chưa được tổ chức, FBT đã ban hành một công văn để gia hạn thời hạn nộp báo cáo tài chính sửa đổi trong 6 tháng đầu đến ngày 30 tháng 10. Do đó, công ty chưa chọn một công ty kiểm toán cho năm tài chính 2011.

— Sắp kết thúc năm, công ty vừa tổ chức đại hội đồng cổ đông (ngày 31 tháng 8). Theo kế hoạch thực tế, Đại hội đồng cổ đông cũng đồng ý bán cổ phần để bổ sung vốn của công ty và khẳng định mỗi cổ phiếu không dưới 10.000 đồng. .

– FBT đã giao dịch dưới mệnh giá trong khoảng 4 tháng. Nhiều cuộc hội thoại và hoạt động không phù hợp. Sáng ngày 13 tháng 9, chỉ có 10 cổ phiếu FBT được chuyển nhượng với mức giá 7.200 đồng.

Trong quý II, công ty đã lãi 5,34 tỷ đồng, chủ yếu nhờ vào việc thu hoạch 55 ao nuôi tôm. Năm ngoái, FBT mất 51 tỷ đồng. Kể từ ngày 3 tháng 12 năm 2010, cổ phiếu đã được kiểm soát.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *