VnDirect đã thêm 1,5 nghìn tỷ đồng cho hoạt động cho vay ký quỹ

Đại diện của VnDirect cho biết, số tiền này được thu thập từ các nhà đầu tư tổ chức từ công ty 1 nghìn tỷ trái phiếu phát hành, đồng thời tăng vốn 500 tỷ đồng. Đại diện của VnDirect cho biết, phần lớn số tiền này được sử dụng cho các hoạt động cho vay ký quỹ của công ty. VnDirect đã huy động thêm 1,5 nghìn tỷ đồng để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ của mình. Sau một thời gian tăng trưởng mạnh mẽ, đây là một sự điều chỉnh cần thiết cho toàn bộ thị trường. Ông nói rằng thị trường sẽ tiếp tục phát triển theo hướng tích cực.

“Đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, đây cũng là cơ hội để có một biểu tượng cổ phiếu tốt với giá trị đầu tư ít hơn. Bằng cách tăng 1,5 nghìn tỷ USD vốn cho hoạt động giao dịch, công ty và VnDirect đã sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu sau: Các nhà đầu tư cho vay ký quỹ, “ông nói. Ngoài ra, đại diện công ty chứng khoán cũng cho biết việc kiểm soát rủi ro đối với hoạt động cho vay ký quỹ được thực hiện theo các tiêu chuẩn bảo mật do Ủy ban Chứng khoán Quốc gia quy định và lựa chọn nghiêm ngặt các mã bảo mật sẽ được triển khai, cũng như hệ thống kiểm soát và thông tin nội bộ áp dụng cho VnDirect.

Mã giao dịch chứng khoán cho phép công ty không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản cần thiết mà còn cung cấp tiền ký quỹ. VnDirect cũng cung cấp sự ổn định trong tương lai của công ty, chỉ số nợ, vốn, thay đổi giá cổ phiếu, thay đổi trong các nhà lãnh đạo công ty … – –Hue

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *