Ba công ty chứng khoán hàng đầu công bố kết quả sáu tháng

Theo báo cáo tài chính quý II của Công ty Chứng khoán MB (MBS), tổng doanh thu của công ty đạt 70,6 tỷ đồng, giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái. . Cụ thể, thu nhập từ hoạt động chứng khoán, đầu tư vốn và hoạt động tư vấn tăng lên, trong khi thu nhập môi giới và thu nhập khác giảm. Lợi nhuận sau thuế của MBS trong quý là 3,33 tỷ đồng, giảm so với cùng kỳ năm ngoái là hơn 40%.

Trong 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu của MBS là 141 tỷ đồng, giảm 24 tỷ đồng, thuế. Đó là 10,74 tỷ đô la Mỹ, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giống như MBS, Kenanga Vietnam Securities Co., Ltd. (KVS) và Hong Bang Securities Co., Ltd. (HBSC) vừa công bố báo cáo tài chính thứ hai. Đặc biệt trong quý II, Kenanga Securities đạt gần 906 triệu đồng. Con số này giảm 64% so với quý trước. Hầu hết điều này đến từ thu nhập khác, trong khi thu nhập tư vấn và giao dịch tài khoản cá nhân thì không. Do chi phí cao, công ty đã mất hơn 1,46 tỷ đồng trong quý II. Trong sáu tháng đầu năm, doanh thu của Kenanga đã vượt quá 3,4 tỷ đồng. Shield, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2012. Sau sáu tháng lợi nhuận, lợi nhuận âm vượt 1,3 tỷ đồng, trong khi lợi nhuận năm ngoái gần 2,6 tỷ đồng. Đơn giản, tại Kenaga, kết quả giao dịch chứng khoán của Hong Bang trong hơn 6 tháng là không khả quan. Trong quý II, doanh thu của công ty đạt 85,6 triệu đồng, chưa bằng 1/10 so với cùng kỳ năm ngoái. Trong quý, Chứng khoán Hongbang mất 1,49 tỷ đồng. Trong sáu tháng đầu năm, công ty có doanh thu 429 triệu đồng và lỗ 2,24 tỷ đồng.

Hàn Phi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *