Giao dịch chứng khoán giảm

Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đóng cửa tuần này ở mức 715,88 tỷ đồng, tương đương khoảng 47,27 triệu cổ phiếu. Thanh khoản không bằng 80% mức đạt được vào ngày 9/9. Thương mại đang trưởng thành, không còn nóng như ngày trước. Người mua không vội bỏ tiền ra và người bán kiếm lợi nhuận ngay sau khi chứng khoán được trả lại vào tài khoản của họ để giảm thiểu rủi ro T +.

Các nhà đầu tư không cởi mở và nhiệt tình như ngày hôm qua, nhưng đã thận trọng và ân cần hơn. buổi sáng. Do đó, dòng tiền vào thị trường đã chậm lại. Nhu cầu giá cao chỉ tồn tại trong một lượng nhỏ hàng tồn kho, không phổ biến như 8/9. Thay vào đó, một loạt các cổ phiếu xuất hiện dưới mức giá chuẩn.

Một số cổ phiếu lớn đã hồi phục mạnh mẽ vào cuối phiên giao dịch, hỗ trợ cho đà tăng trưởng của Chỉ số VN trong suốt quá trình giao dịch. Trong 10 cuộc trò chuyện gần đây nhất. MSN, VPL đạt đến đỉnh cao. VIC tăng 4 điểm, BVH tăng 1 điểm, CTG, HAG, DPM, HPG, PVD, KDC, KBC tăng nhẹ. Tuy nhiên, một số hoạt động khác cũng có nguồn gốc, chẳng hạn như: VCB, STB, SSI, FPT, PVF, ITA.

Sau khi tích lũy thêm 6 điểm, chỉ số VN tăng lên 459,92 điểm, 66 điểm trong ngày giao dịch thứ 11 liên tiếp.

Nhà đầu tư tiếp tục đầu tư vào cổ phiếu, nhưng giá thấp hơn hôm qua. Ảnh: BH.

Trong số các cổ phiếu của HOSE có khối lượng mua quá lớn, cổ phiếu HQC bị mua quá mức ở mức giá gần 2 triệu, nhưng doanh số đã giảm, do đó, tỷ lệ ghép chỉ là 137.200. Tuy nhiên, trong giao dịch bán, mã đăng ký 2,7 triệu cổ phiếu. Tính đến hôm nay, Huang Quan, chủ tịch của ngành bất động sản, đã bán 4,5 triệu cổ phiếu bằng phương thức bán hàng, kéo dài đến ngày 9/11.

Thanh khoản của Viện kiểm sát Hà Nội sáng nay giảm hơn 10% so với hôm qua, đạt 60,27 triệu chứng khoán. , Trị giá 715,49 tỷ đồng. Áp lực về lợi nhuận vẫn rất lớn, nhưng sức mua đã giảm. Đơn đặt hàng trần đã tràn ngập thị trường thận trọng hơn. Chỉ số Ngân hàng tiếp tục gặp khó khăn gần mức chuẩn, nhưng cuối cùng không thể duy trì xu hướng tăng trong hai ngày, sau khi giảm 0,16 điểm xuống 76,78 điểm.

Trong cuối tuần, có 2 giao dịch được ghi nhận với giá trị chuyển nhượng chung hơn 1,4 nghìn tỷ đồng. Mặc dù thấp hơn so với ngày giao dịch trước đó, thanh khoản trong tháng 9 vẫn ở mức cao, vượt qua thanh khoản trong tháng 8. Giá giao dịch trên sàn của SSI (1,95 triệu) là 8 cổ phiếu / triệu. Trên sàn ngân hàng, KLS đạt 6,55 triệu cổ phiếu, VND và PVX chuyển nhượng hơn 4 triệu cổ phiếu và 10 cổ phiếu còn lại được giao dịch từ 1 đến 2,7 triệu.

UPCoM-Index đạt 31,5 điểm, tăng 0,03 điểm và giao dịch 181,875 Cổ phiếu, tương ứng với 1,1: 20 tỷ đồng, lúc 11:20 sáng – Bach Xiang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *