Sau khi phòng ngủ được thư giãn, cổ phiếu ngân hàng thu hút khách hàng

Sau khi tăng vào ngày 7 tháng 1, chỉ số Vn đóng cửa ở mức 510,12, tăng 1,02 điểm. Điểm nổi bật trong ngày là tất cả các ngân hàng blue chip đều kiếm được lợi nhuận cùng một lúc và khối lượng giao dịch tăng vọt. Trong số đó, VCB, CTG, EIB và MBB tăng từ 200 đồng lên 600 đồng, với khối lượng giao dịch trên một triệu cổ phiếu. Mỗi ngày, hầu hết các mã này chỉ khớp với hàng trăm ngàn cổ phiếu tại một thời điểm.

Ngày nay, cổ phiếu ngân hàng xuất hiện cùng lúc với khối lượng giao dịch khổng lồ. Ảnh: Nhất Minh

Theo một nhà phân tích tại Công ty Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS), xu hướng của cổ phiếu ngân hàng ngày nay chủ yếu bị ảnh hưởng bởi quyết định giải phóng không gian. che. Thông tin này không phải là mới, và nhiều cuộc thảo luận đã diễn ra kể từ cuối năm 2013, nhưng cho đến ngày hôm nay, nó đã được in đậm. Khối lượng giao dịch sẽ cao hơn mức hiện tại. Lý do chính có thể là do yếu tố tâm lý, sự phấn khích và kỳ vọng của loại nhà đầu tư này. “Cổ phiếu định giá SHS. Mặt khác, REE, PVT, PPC, PET hạ nhiệt 100-300 đồng, nhưng họ vẫn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư khi khối lượng giao dịch chủ yếu cao. Một triệu cổ phiếu Hôm nay, MSN đã giành được 500 đồng và giành chức vô địch với lợi thế hơn 120.000 cổ phiếu. Tuy nhiên, trong giao dịch bán, mã đã chuyển thành công 1,5 triệu cổ phiếu, trị giá 123,7 tỷ đồng.

Trong các cổ phiếu penny và mid-cap Nhiều cổ phiếu xây dựng bất động sản đã có lợi nhuận. Một phần hỗ trợ mặt đất tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được thảo luận sôi nổi. NVN, KAC, PXM và PXT đều tăng và không bán quá mức. PTL đã thấy hơn 740.000 cổ phiếu trong một tay Giới hạn bán quá mức. Trong toàn bộ phiên giao dịch ngày 7 tháng 1, việc xem xét giao dịch chứng khoán tại Khu giao dịch Hồ Chí Minh đã vượt quá 74 triệu cổ phiếu, trị giá 1.180 tỷ đồng.

Khu giao dịch Hà Nội hoạt động trong ngày giao dịch, với một loạt giao dịch bán thành công. Công việc. Trong số đó, PVX chuyển nhượng hơn 1,6 triệu cổ phiếu, SHB chuyển nhượng hơn 780.000 cổ phiếu, PGS, VCG cũng đạt được thỏa thuận với 170.000 cổ phiếu.

– Giá khởi điểm thấp nhất của PVX cũng gần 2 triệu cổ phiếu. Trong tuần cuối cùng của năm 2013, mã này luôn bán thặng dư với giá trần trong nhiều ngày giao dịch. Hôm nay, các nhà đầu tư nước ngoài cũng đã mua hơn 780.000 cổ phiếu SHB và hơn 600.000 đồng cổ phiếu. Các giao dịch này khiến PVX, SHB trở thành ngày 7 tháng 1 Biểu tượng tích cực nhất trong giao dịch hàng ngày. Ở cuối thị trường, Sàn giao dịch chứng khoán tăng 0,64 điểm, đóng cửa ở mức 69,47. Toàn bộ phòng giao dịch khớp với hơn 43 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 400 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *