Kết thúc, VN-Index giảm gần 28 điểm

Kết thúc phiên giao dịch ngày 5/3, chỉ số VN đã giảm gần 28 điểm, tương đương 2,47%, xuống còn 1.093 tỷ đồng – một lần nữa dưới ngưỡng 1.100 điểm. Trên sàn giao dịch chứng khoán, sàn giao dịch tiền điện tử cũng giảm hơn 2%, trong khi UPCOM-Index vẫn có thể giữ được màu xanh, với mức tăng 0,45%. Nó có thể được thay đổi chỉ 2 phút trước khi đóng cửa. Khi Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HoSE) bước vào giá đóng cửa để xác định giá đóng cửa (ATC), đà bán đột ngột tăng. Thị trường trước đó vẫn còn xanh, nhưng khi một loạt các lệnh bán vào hệ thống, một sự đảo ngược xảy ra trong chớp mắt.

– Toàn bộ phiên giao dịch có màu xanh, nhưng chỉ 15 phút trước khi thị trường đóng cửa — Hầu hết các nhóm bị ảnh hưởng ngày hôm nay là các cổ phiếu lớn bị chi phối bởi các ngân hàng và công ty chứng khoán.

Giá cổ phiếu BID của BID giảm xuống mức thấp nhất, CTG của AmyBank giảm xuống còn một nửa so với giá khởi điểm, VCB của VietBank giảm hơn 5% và hai nhóm chứng khoán đại diện cho SSI và VND chỉ mua lệnh ở mức giá thấp nhất. Hôm nay, giá cổ phiếu của Hoa Phát Phiên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khi thặng dư doanh số bán bảng trắng của người mua là gần 300.000 đơn vị.

Theo một số chuyên gia, xu hướng giảm ngày nay là biến động. ETF nội bộ. Quỹ ETFVN30 gần đây đã bị rút đáng kể, vì vậy quỹ có thể là một cổ phiếu được bán ngày hôm nay. Trên thực tế, thanh khoản của Tập đoàn VN30 cũng chiếm hơn 60% thị trường chung, đạt gần 6,4 nghìn tỷ đồng.

Hành động bất ngờ của ngày hôm nay cũng được coi là biến động tạm thời, nhưng điều này cũng có thể ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều nhà đầu tư. . Đặc biệt là những nhà đầu tư đã đạt được mức lợi nhuận đủ cao. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng các nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi thị trường và không có hành động tiêu cực. Khi nhu cầu tăng, đặc biệt là khi dự báo thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích cực, xu hướng giảm có thể sớm kết thúc. Đối với các nhà đầu tư trung và dài hạn, mất giờ giao dịch có thể xem xét tăng danh mục đầu tư của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *