Ủy ban chứng khoán giám sát các giao dịch bất thường

Cơ quan này đặc biệt chỉ ra rằng trong những giờ giao dịch gần đây, chỉ số chứng khoán giảm mạnh, nhưng thanh khoản thị trường đã được cải thiện hơn, và nhiều tổ chức giao dịch chứng khoán và các quỹ lớn đã đầu tư. Luôn mua hàng tích cực. Tin tức được công bố trên trang web ứng dụng nêu rõ: “Ủy ban điều tiết chứng khoán nhà nước khuyến nghị các nhà đầu tư nên bình tĩnh, thận trọng, tránh bị lợi dụng và đưa ra quyết định đầu tư ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của chính họ”. Thể hiện sáng nay (18/12).

Ngoài ra, Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc đã yêu cầu Sở giao dịch chứng khoán tăng cường giám sát các giao dịch bất thường và sẽ xử lý nghiêm các hành vi thao túng giá và thao túng thị trường. Bình tĩnh – với sự sụt giảm của giá dầu toàn cầu và thiếu thông tin hỗ trợ trong nước, chỉ số chứng khoán đã giảm kể từ đầu tuần trước. Đặc biệt ngày hôm qua, chỉ số VN đã giảm gần 17 điểm, trong đó giảm xuống còn 21 điểm trong một thời gian, đây là mức cao nhất kể từ khi Biển Đông quay đầu vào giữa tháng Năm. Kể từ đầu tuần này, chỉ số đã giảm hơn 35 điểm. .

– Các nhà phân tích tin rằng đà giảm gần đây chủ yếu là do sự bi quan về sự sụt giảm của giá dầu, điều này sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế và tạo ra cảm giác bán chạy bởi số đông. Một nhà phân tích của Công ty Chứng khoán FPTS cho biết: Các nhà đầu tư đã coi đó là một vụ bán thế chấp vào ngày hôm qua và toàn bộ thị trường đang hoạt động theo tâm lý đám đông mà không có bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, Ủy ban Chứng khoán tuyên bố rằng nền kinh tế Việt Nam năm 2014 Với nhiều thông tin tích cực, như sự ổn định liên tục, kết quả giao dịch của các công ty niêm yết trong ba quý đầu năm 2014 lạc quan hơn, và các tổ chức nước ngoài cũng đã có những đánh giá tích cực về sự phục hồi kinh tế của Việt Nam. Về lâu dài, lãi suất và giá cả hàng hóa trên toàn thế giới tiếp tục giảm, điều này sẽ giúp giảm chi phí và cải thiện hiệu quả và lợi nhuận hoạt động của công ty.

Sáng nay, thị trường chứng khoán bước vào trạng thái xanh. Cho đến sáng ngày 11, chỉ số VN tăng 6,6 điểm lên gần 525 điểm. Chỉ số Sàn cũng tăng từ 1,6 điểm lên hơn 82 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *