Các quan chức được bầu của Đức sở hữu ít hơn 1% vốn của HAGL

Theo báo cáo quản lý vừa được phát hành bởi Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, mã chứng khoán: HAG), công ty 7 người thân, ông Đoàn Nguyễn Đức, sở hữu 0,97% vốn của công ty. Danh sách này tương đương với gần 7 triệu cổ phiếu của HAG, nhưng không có tên của ông Đoàn Nguyễn Ngon, em trai của Công tước. Giữa năm 2013, ông Ngon vẫn nắm giữ hơn 18.000 cổ phiếu HAG.

Nếu tính dựa trên giá đóng cửa ngày 21/1, tổng giá trị thân nhân của đại diện bầu cử của HAGL tại Đức đạt gần 153 tỷ đồng. So với nửa đầu năm 2013, nó đã tăng thêm 8 tỷ. Lý do chính là giá cổ phiếu của HAG đã tăng 8,8% kể từ cuối tháng 7 năm ngoái.

Số lượng cổ phiếu của hầu hết các bậc cha mẹ Đức không thay đổi nhiều. Người có tỷ lệ sở hữu cao nhất vẫn là ông Đoàn Nguyên Thu (0,91%). Ngoài ra, có ba người con trong cuộc bầu cử ở Đức, nhưng không ai trong số họ sở hữu cổ phiếu của HAG.

Đối với cuộc tổng tuyển cử ở Đức, sau khi phát hành vốn cổ phần của Tập đoàn, số lượng cổ phiếu của HAGL trong danh sách hiện vượt quá 311 triệu. Việc tăng giá thị trường của HAG năm 2013 đã giúp giá trị tài sản của công ty đạt 6.387 tỷ đồng và giữ vị trí là người giàu thứ hai trên thị trường chứng khoán.

Mới đây, HAGL cũng đã phát hành thành công 33 triệu cổ phiếu. Một công ty Phú có doanh thu 330 tỷ đồng. Nhờ đó, giao dịch này có thể giúp HAGL giảm nợ xấu doanh nghiệp hơn 1,7 nghìn tỷ đồng.

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *