Thành lập quỹ đầu tư năng lượng 300 triệu đô la Mỹ

Giám đốc điều hành của Việt Nam, Louis Nguyễn, nói rằng Việt Nam cần 50 đến 6 tỷ đô la Mỹ một năm để đầu tư vào ngành điện, nhưng không có giải pháp cụ thể hay kêu gọi nào. đầu tư. Đây là một ngành công nghiệp thiết yếu ở Việt Nam, và ít người chú ý đến Việt Nam. Đây là lý do SAM quyết định tạo ra một quỹ đầu tư năng lượng trị giá 300 triệu đô la, được coi là lớn nhất cho đến nay. Một số công ty quản lý quỹ cũng chú ý đến lĩnh vực này, nhưng quy mô lên tới hàng chục triệu đô la. -Theo ông Louis Nguyễn, các nhà đầu tư đầu tư vào vốn là các nhà đầu tư dài hạn và mua bạc. Bạn cũng phải kiên nhẫn hơn. Bởi vì đây là lĩnh vực đầu tư dài hạn, vốn phải được chôn cất trong một thời gian dài, nhưng kỳ vọng ngắn hạn không thể được đặt ra như các kênh đầu tư khác.

Hiện tại, SAM khuyến khích hợp tác với các nhà đầu tư để gây quỹ cho quỹ. Ông nói, nhưng do tình hình tài chính toàn cầu khó khăn, điều này sẽ không thuận lợi.

SAM quản lý 2 quỹ: Vietnam Stock Holdings (VEH) niêm yết và Vietnam Real Real Holdings (VPH). Được giao dịch trên các sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt và Xetra, với tổng giá trị là 125 triệu đô la Mỹ.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *