Rủi ro phá sản, SHN đã bán ít nhất 10,3 triệu cổ phiếu với thặng dư

Sáng nay, các lệnh mua tại thị trường chứng khoán Hà Nội tiếp tục tập trung vào biểu tượng chứng khoán, vì 14 trong số 27 cổ phiếu đạt đến đỉnh điểm. Nếu không có khối lượng bán chéo, tổng giới hạn mua của Sàn sẽ đạt gần 6 triệu cổ phiếu. Lệnh khớp liên tục. Phần “Bốn trụ cột” đã chuyển hướng đáng kể từ SARL, với VIC cao hơn 2% một chút, giao dịch MSN gần giá chuẩn và đôi khi BVH chạm giá khởi điểm.

Các nhà đầu tư vẫn đang trả một lượng lớn cổ phiếu. Ảnh: B.H

Mặc dù cổ phiếu luôn là trung tâm của thị trường, các cổ phiếu chính trên hai sàn sáng nay không phải là cổ phiếu công nghiệp. Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh chỉ chuyển nhượng 41 triệu cổ phiếu, tương đương 566 tỷ cổ phiếu, trong đó SAM chuyển nhượng 3,2 triệu cổ phiếu. Khi đóng cửa thị trường, mã vẫn cho thấy thặng dư mua tối thiểu gần với cổ phiếu 1TrM, trong khi thặng dư doanh số tối đa vẫn vượt quá 320.000 đơn vị. Hiện tại, giá của SAM chỉ 5.600 đồng.

PVX là mã đầu tiên của đơn đặt hàng tương ứng trên sàn Hà Nội, với 5,4 triệu cổ phiếu và thặng dư mua hàng ở mỗi hướng vào cuối buổi sáng vượt quá 2 triệu. Khi công ty tiếp tục đối mặt với nguy cơ phá sản, vì không thể nhận được các khoản chiếm dụng vốn từ Tập đoàn Beta của Bộ Quốc phòng, giới hạn bán hàng tối thiểu cho SHN là 10,3 triệu đơn vị. Chỉ số -VN đóng cửa cao hơn trong giao dịch sớm. Mềm 0,59 điểm, đạt 438,66 điểm. Chỉ số Ngân hàng tăng 1,1 điểm lên 74 điểm. Tổng giá trị thương mại là 1,093 tỷ đồng. Khi mã ngân hàng tiếp tục tăng thanh khoản, giao dịch buổi chiều đã củng cố sự tăng giá của cổ phiếu. Khi đóng cửa thị trường vào ngày 20 tháng 3, tất cả 11 cổ phiếu tài chính của sàn giao dịch tăng mạnh. Trong giai đoạn này, giới hạn mua của SBS là 1,26 triệu cổ phiếu và do nguồn cung không đủ, khối lượng chuyển nhượng chỉ còn gần 650.000 cổ phiếu. -Tổng khối lượng giao dịch của 5 mã ngân hàng ở tầng 1 thành phố Hồ Chí Minh chỉ tương đương với mức độ tương ứng của HBB trên tầng một của Hà Nội. Đây là ngày giao dịch lớn nhất của HBB kể từ ngày 7 tháng 3, với khối lượng giao dịch là 11,2 triệu cổ phiếu. Chỉ số VN-Index tăng 2,22 điểm lên 440 điểm, và điểm cao nhất là 39 điểm, đạt 62,7 triệu cổ phiếu, tương đương gần 1 nghìn tỷ đồng. Chỉ số Sàn giao dịch tăng 1,49 điểm, đóng cửa ở mức 74,39 điểm.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *