Vinamilk bổ nhiệm giám đốc điều hành

Ông Mai Hoài Anh.

Tập đoàn sữa Việt Nam (Vinamilk, tên mã: SARL) đã bổ nhiệm ông Mai Hoài Anh làm Giám đốc điều hành (COO) từ tháng Năm. 8. Vị trí giám đốc điều hành được thành lập để hỗ trợ tổng giám đốc Mai Kiều Liên trong việc quản lý và điều hành công ty trong tiếp thị, nghiên cứu, phát triển, kinh doanh sản xuất và vận hành chuỗi cung ứng. — Ông Mai Hoài Anh giữ chức Giám đốc thương mại từ cuối tháng 6 năm 2013 trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này. Trong hơn 16 năm làm việc tại Vinamilk, ông Hoài Anh đã giữ nhiều vị trí khác nhau trong công ty xuất nhập khẩu, từ nhân viên quản lý bộ phận …

Vinamilk cho biết ông Mai Hoài Anh tốt nghiệp năm 2011 Ông nhận bằng cử nhân kinh tế tại Đại học Kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và bằng MBA của Đại học Bolton ở Anh.

Liên kết với quản lý cấp cao của Praha, bà Lê Thị Bằng Tâm gần đây đã được bổ nhiệm làm chủ tịch, thay thế bà Mai Kiều Liên. Tuy nhiên, bà Lian vẫn phục vụ như một giám đốc điều hành. Theo nghị quyết của Đại hội đồng Vinamilk ban hành đầu năm nay, đây là sự tách biệt giữa các chức danh chủ tịch và giám đốc điều hành.

Vinamilk ngày nay là một trong những công ty lớn nhất với giá trị thị trường là 5,5 tỷ USD. Năm 2015, mục tiêu doanh thu của công ty là 38.424 tỷ đồng và doanh thu EAT là 6.830 tỷ đồng, tăng lần lượt 10% và 13% so với năm 2014, cổ tức trả bằng tiền mặt chiếm ít nhất 50% lợi nhuận sau thuế.

Ngọc Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *