CEO Novaland muốn chi hàng nghìn tỷ đồng để mua 36 triệu cổ phiếu

Trong thông báo gửi tới Ủy ban Chứng khoán Quốc gia và Sở Giao dịch Chứng khoán Hồ Chí Minh, ông Bùi Xuân Huy, Giám đốc điều hành của công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bất động sản No Va (Hà Lan, mã chứng khoán: NVL), đã được đăng ký. Mua 36,1 triệu cổ phiếu để tăng tỷ lệ sở hữu lên 4%.

Ông Yoy có kế hoạch mua 2 triệu cổ phiếu ưu đãi cho nhân viên từ ngày 7 đến 12/12. Đây là một phần của việc phát hành 4,5 triệu cổ phiếu không bị hạn chế chuyển nhượng. Trong vòng một năm, có 22,67 triệu cổ phiếu bị hạn chế chuyển nhượng, với số tiền 10.000 đồng. Theo giá mở cửa sáng nay, cổ phiếu này là 67.000 đồng, và số cổ phiếu mà ông Huy sẽ mua vào khoảng 2,3 nghìn tỷ đồng. Sau khi ông Huey ký thỏa thuận mua một số lượng lớn cổ phiếu, Novaland tuyên bố sẽ đóng danh sách cổ đông để trao đổi nợ thông qua phát hành riêng lẻ cổ phiếu phổ thông và phát hành cổ phiếu phổ thông trái phiếu để trao đổi ý kiến. Chuyển đổi trái phiếu quốc tế và phát hành cổ phiếu phổ thông tương ứng, và chuyển đổi cổ phiếu ưu đãi thành cổ tức chuyển đổi.

Vào tháng 10, ban quản lý đã đệ trình một kế hoạch lợi nhuận cho cuộc họp. Vì có nhiều khó khăn khách quan trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý để chuyển giao cho khách hàng, cuộc họp cổ đông 2018 có khả năng đạt được mục tiêu của nó. Hiện tại, công ty có xấp xỉ 6,4 nghìn tỷ đồng và không thể ghi nhận doanh thu trong năm nay. Số tiền này dự kiến ​​sẽ đóng góp đáng kể vào tổng doanh thu của công ty trong quý tới.

Thiên Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *