Chứng khoán Mỹ bị từ chối

Tính đến ngày đóng cửa 7/11, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã giảm 0,8% xuống 26.379 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq giảm 1,3% xuống 10.402 điểm và Chỉ số Standard & Poor 500 500 giảm 0,6% xuống 3.218 điểm.

Hôm qua, cổ phiếu của các đại gia công nghệ đã chịu áp lực. Amazon giảm 1,8%, Netflix giảm 1,4% và Bảng chữ cái giảm 1,7%. Facebook và Apple đóng cửa lần lượt ở mức 1,5% và 1,6%. Mark Tepper, CEO của Strategic Wealth Partners, cho biết: “Các nhóm công nghệ đang dần mất đà.” Đồng thời, các cổ phiếu được hưởng lợi từ nền kinh tế mở tăng mạnh trở lại. United Airlines và American Airlines tăng hơn 3%. Delta Air Lines tăng 1,7%. Các nhà khai thác của Carnival và Na Uy Cruise Line tăng trưởng lần lượt 4,2% và 6,3%. – Đầu tuần này, Đảng Cộng hòa đã công bố kế hoạch hỗ trợ của Hoa Kỳ trị giá 1 nghìn tỷ đô la. So với dự luật Dân chủ được Hạ viện thông qua hồi tháng 5, dự luật chỉ có kích thước bằng 1/3 và nhiều quy định đã bị xóa.

Cả hai bên phải lắng nghe ý kiến ​​chung trước khi họ có thể thông qua Thượng viện và Hạ viện Hoa Kỳ. Tuy nhiên, Chủ tịch Hạ viện, bà Nancy Pelosi, cho biết hôm thứ Hai rằng Đảng Cộng hòa “chưa thực sự sẵn sàng tham gia vào các cuộc đàm phán nghiêm túc”.

Các cổ phiếu Mỹ đã chịu áp lực ngày hôm qua do thua lỗ do báo cáo tài chính. Kỳ vọng của McDonald và 3M. Cổ phiếu của McDonald, giảm 2,5%, vì lợi nhuận quý hai thấp hơn dự kiến ​​và doanh thu giảm 30%. Khi lợi nhuận và doanh thu thấp hơn dự kiến, 3M cũng giảm 4,8%.

Các nhà đầu tư hiện đang chờ đợi báo cáo từ nhiều công ty lớn khác trong tuần này, bao gồm cả Apple và Amazon. Ngoài ra, Fed cũng sẽ kết thúc cuộc họp chính sách hai ngày và sẽ đưa ra quyết định về lãi suất vào hôm nay.

Hatu (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *