Hai sàn giao dịch chứng khoán tăng trở lại

Khi thị trường mở tại thành phố Hồ Chí Minh, khi chỉ có 1,2 triệu cổ phiếu trở lên, tương đương gần 22,5 tỷ đồng, được chuyển trong vòng 15 phút kể từ khi khớp lệnh ATO, giao dịch vẫn khá chậm. Hiện tại, hầu hết các blue-chip của HOSE (như BVH, CTG, EIB, HAG, ITA, MSN, STB) đều đang giao dịch. Đặc biệt, sau khi công bố chính sách sáp nhập, VPL và VIC tiếp tục tăng (lần lượt là 2% và 0,5%).

– Năng lượng đánh bắt đáy đã được tăng cường đáng kể sáng nay. Minh họa: Nhất Minh

Mặc dù xuất hiện vào cuối ngày giao dịch trước đó, nhưng mãi đến sáng nay khi thị trường chuyển sang các đơn đặt hàng liên tục thì nhu cầu đánh bắt đáy mới thực sự tăng. Sau khi tăng 0,73 điểm trong giai đoạn đầu tiên, chỉ số VN đã nhanh chóng vượt qua ngưỡng 420 điểm lúc 9 giờ sáng — sức mua của các biểu tượng trên thị trường như IJC hoặc PXL khá mạnh, giúp các cổ phiếu này đạt đến đỉnh. Một số cổ phiếu khác cũng có màu tím, các chỉ số có thể nhìn thấy là GTT, HSG và OGC. Hai trụ cột của đất tại Thành phố Hồ Chí Minh là BVH và MSN, đã giành được 1.000 đến 1.500 lỗ, và SSI cũng giành được 700 lỗ. , ITA … cũng đang tiếp tục đà tăng, với chỉ số VN đôi khi tăng hơn 422 điểm. Tuy nhiên, đồng thời, sức mua đang có dấu hiệu chậm lại, khiến thanh khoản thị trường không còn được duy trì.

Điểm tích lũy của chỉ số VN giảm dần ở cuối thị trường. Ở giai đoạn thứ hai, chỉ số Vn chỉ tăng 4,11 điểm hay 421,32 điểm khi đóng cửa. Toàn bộ khối lượng giao dịch vượt quá 39,4 triệu chứng khoán (tương đương 663 tỷ đồng).

Chỉ số Ngân hàng Hàn Quốc cũng tăng 1,76 điểm lên 72 điểm, tăng 1 điểm. Sáng nay. Khối lượng giao dịch cũng tăng nhẹ so với ngày giao dịch trước đó, đạt 36,1 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 370 tỷ đồng.

UPCoM-Index cũng “theo dõi” hai sàn giao dịch niêm yết khác tăng 0,02 điểm lên 30,64 điểm. Khối lượng giao dịch vượt quá 156.000 cổ phiếu, tương đương hơn 940 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *