Cách kiếm tiền của bạn trẻ dưới 100 triệu đồng

Bán hàng cầm tay – nếu bạn biết gia đình hoặc bạn bè ở nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ, thì việc bán các sản phẩm đeo tay (như mỹ phẩm, quần áo …) luôn là một lợi thế. Nói chung, khi bạn bắt đầu kinh doanh hàng xách tay lần đầu tiên, bạn nên chọn các tùy chọn sau: trước tiên thu thập khách hàng đặt hàng trước, sau đó đóng và đặt hàng để bạn không có hàng tồn kho và đầu tư tiền. Sau một thời gian tìm hiểu và có được sự uy tín nhất định, bạn nên mua hàng giá rẻ với số lượng lớn về bán.

Đồng thời, bạn có thể tạo website hoặc trang cá nhân trên mạng xã hội để đăng tải hình ảnh sản phẩm và mô tả chi tiết sản phẩm, để khách hàng biết chính xác sản phẩm, tăng sự tin tưởng và thu hút khách hàng.

Nếu kinh doanh tốt thì mới có vốn. Với 100 triệu đồng này, bạn có thể quay vòng và kiếm 10-20 triệu đồng mỗi tháng, với 100 triệu đồng vốn bạn vẫn có thể kinh doanh được với nhiều bạn trẻ. – Nhượng quyền kinh doanh cà phê

Đây là một mô hình kinh doanh đã trưởng thành trong quá khứ. Nếu biết xác định vị trí quán, cách bài trí không gian, quan tâm đến sở thích của khách hàng thì có khoảng 100 triệu đồng, mỗi tháng có thể kiếm được 10-40 đồng. Anh Huy, chủ một quán cà phê nhượng quyền tại Bình Hoa (TP.HCM), đã mở một cửa hàng rộng 40m2 với chi phí khoảng 70 triệu đồng. Trong đó, 10 triệu đồng nhuận bút, 60 triệu đồng công ty sử dụng để hoàn thiện một cửa hàng chi phí bao gồm bảng hiệu, bàn ghế, quầy, trang trí không gian nội thất cửa hàng … Ngoài ra, Chi phí hàng tháng Tiền thuê địa điểm khoảng 8 – 10 triệu đồng, tổng chi phí thuê nhân viên, điện nước và các chi phí phát sinh hàng tháng khoảng 20 triệu đồng. Thông thường, nếu bạn bán ít nhất 100 cặp kính mỗi tháng thì bạn sẽ lãi khoảng 10 triệu đồng / tháng, bán được nhiều thì lãi càng cao, chỉ vài tháng sau là bạn có thể cán cân thanh toán được. Lưu ý khi kinh doanh theo hình thức này, bạn nên chọn địa điểm gần nơi làm việc, văn phòng, mặt đường, ngõ hẻm, dễ tìm, dễ nhận biết. Ngoài ra, cần lưu ý đến chỗ để xe nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

Mở shop quần áo online

Do quá nhiều người bán nên thị trường quần áo có phần bão hòa, nhưng thực tế vẫn có cơ hội, nếu bạn có đam mê và nhiệt huyết. Như vậy, với số vốn 100 triệu đồng, bạn có thể bắt đầu kinh doanh cửa hàng trực tuyến.

Điều quan trọng là xác định khách hàng mục tiêu để lựa chọn bán sản phẩm cho phù hợp. Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng là thanh thiếu niên, nên ưu tiên những sản phẩm trẻ trung và năng động khi lựa chọn.

Thu Trang, “cô chủ” sinh năm 1989 cho biết, cô đã có kinh nghiệm đi ghép đoàn từ 2 năm nay. Cô ấy có kiến ​​thức ở cửa khẩu biên giới phía Bắc nên có thể được giúp đỡ tương đối rẻ. Nhờ thành lập các fanpage, trang bán hàng, mỗi tháng cô có thể bán hàng chục triệu đồng. Sau khi trừ chi phí cũng lãi từ 10 – 20 triệu đồng.

Mỗi người đều có những khả năng khác nhau và “liều lượng” khác nhau Đừng quên ý tưởng kinh doanh này có phù hợp với hoàn cảnh hiện tại hay không. Khi bạn không có số tiền như vậy, bán hàng trực tuyến chắc chắn là một lựa chọn để xem xét.

Gửi tiền tiết kiệm

Nếu người trẻ không muốn chấp nhận rủi ro, họ cần sự an toàn và tin cậy. Nếu bạn có tiền tiết kiệm dài hạn, bạn có thể gửi tiết kiệm.

Theo mức lãi suất hiện tại, mỗi năm bạn có thể kiếm được khoảng 7 đến 8 triệu đồng tiền lãi (gửi dài hạn). Bạn rút lãi mỗi năm một lần, mua vàng hoặc gửi tiết kiệm. Luôn là giải pháp an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *