Tiêu đề tiếp tục tăng

Xu hướng tích cực từ quý đầu tuần đến hôm nay (4 tháng 8) tiếp tục cho đến ngày nay. Sau ATO, chỉ số VN tăng mạnh và duy trì xu hướng này đến giữa buổi sáng. Nhân viên bán hàng xuất hiện ở khu vực giá cao và xuất hiện khi xu hướng tăng giảm. Nhưng vào buổi chiều, Bộ Tài chính đã tham gia tích cực hơn và đẩy chỉ số lên mức cao nhất trong giai đoạn này. Cuối cùng, chỉ số VN tăng gần 13 điểm (1,59%) lên 827,57 điểm. Chỉ số VN30 tăng 1,37% lên 768,22 điểm. Trên sàn đấu giá, sàn giao dịch tiền điện tử tăng gần 2%, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,7%.

Trong Mục 4/8, VN-Index tăng gần 1,6%. Ảnh: VNDirect .

Trong hội nghị này, HoSE có 326 người chiến thắng, vẫn còn 48 người đứng và chỉ có 68 người thua cuộc. Trong nhóm VN30, giá tăng thêm 28/30 blue-chip.

– VCB tiếp tục dẫn đầu xu hướng chung, với mức tăng gần 4%, vượt qua nhóm VN30. Theo VNDirect, mã đóng góp gần 3,3 điểm vào mức tăng trưởng chung của thị trường, gấp hơn ba lần đóng góp của mã đứng sau trường.

Ngoài VCB, nhiều cổ phiếu blue chip khác cũng đã được giao dịch. Giống như KDH tăng 3,2%, MSN tăng 2,7%, VRE tăng 2,5%, BID, Praha, SSI, PLX tăng gần 2%. Thanh thiếu niên Thanh khoản của hai sàn vượt quá 4,6 nghìn tỷ đồng. , Đó là mức giảm 10% so với đầu tuần này (ngày 3 tháng 8). Đặc biệt, các nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng hơn 100 tỷ đồng trên HoSE.

Trong tin tức nhà đầu tư, các công ty chứng khoán thận trọng về sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường. BVSC dự đoán khi 830 mức kháng cự tiếp cận, chỉ số sẽ sớm chịu áp lực điều chỉnh và sốc. Đối với MBS, thị trường đóng cửa ở mức cao nhất trong sáu ngày giao dịch vừa qua, giúp VN-Index củng cố mức đáy khoảng 780 điểm. Theo phân tích, sự phục hồi có thể không thay đổi xu hướng thị trường chính, và yếu tố rủi ro chính là tác động của bệnh tật. Tuy nhiên, miễn là đáy của VNI hoặc VN30 vẫn vững, chúng ta có thể hy vọng thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *