Làm thế nào để sử dụng các loại tiền tệ mới nhất?

Khi đi du lịch, chúng ta thường cân đối ngoại tệ của điểm đến vào phút cuối. Biên tập viên du lịch Ann Abel-thường làm việc với National Geographic Traveller và Forbes … tiết lộ cách khách du lịch chi tiêu số tiền còn lại trước khi trở về nhà:

Victoria lề Bí mật đồ lót ren – đây có thể là một quyết định thực tế. Vì nhiều người không thích quà lưu niệm, và người thân và bạn bè không cần những món đồ này, nên mua đồ lót là hợp lý vì nó có thể được sử dụng. Một cô gái thay đồ lót thường xuyên và sử dụng nó trong chuyến đi tiếp theo.

Massage với người mù

Tại sân bay Mumbai, bạn có thể dành những xu cuối cùng để massage năng suất với người mù. Những người khiếm thị thường biết cách chạm vào và xoa bóp thoải mái.

Chi tiền cuối cùng cho một buổi mát xa có thể là cách thông minh nhất để tìm thấy sự thoải mái. Cơ thể của bạn. Ảnh: Thinkstock-rất nhiều thanh sô cô la-một khách hàng đã mua sô cô la tại sân bay Heathrow cho biết: “Bởi vì tôi không thể mua những thanh sô cô la ngon này ở Mỹ, tôi đã mua rất nhiều ở đây. Nhưng khi Khi tôi đặt những viên sôcôla này lên máy bay, vì trông chúng quá ngon nên hầu hết chúng đều nằm trong bụng tôi. “

Con vật trên tay tôi —” “Koala, thú mỏ vịt và chuột túi đều thật dễ thương. Tôi nghĩ tôi đã mua một vườn thú nhỏ ở Úc cho cháu gái của tôi. Thật không may, tôi đã để họ trên taxi khi tôi về nhà mà không lái xe. Người có thể liên hệ với tài xế cho biết. “Một khách hàng mua thú xách tay cho biết. Chuông cổ

C là một món đồ rất lạ trong danh sách được mua bằng ngoại tệ mới nhất. Một khách hàng đã mua một chiếc tạ cổ bò trên sân bay Zuli với mục đích Khi về nhà, yêu cầu các con ăn, cô cho biết: “Mẹ tôi sử dụng chuông khi còn rất nhỏ, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi có thể thử nó với các con của bà.

Nam châm tủ lạnh với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau de Vleeschauwer đã mua nam châm tủ lạnh có logo thu nhỏ từ Botswana về Việt Nam, rồi cất tủ lạnh ở quê nhà, nam châm tủ lạnh đa hình dáng của Bỉ được nhiều người mang trong túi Tôi đã mua một vài túi. — Snowball

Một khách du lịch đã mua một quả cầu tuyết cho cô con gái 11 tuổi của anh ta. “Bạn nên tổ chức một trận ném tuyết ở sân bay vì bạn phải đi qua cổng an ninh và bạn có thể Nhặt được đồ về nước sẽ không quên, và cũng không quên đây là hàng giảm thuế nên tiết kiệm được kha khá tiền. “.

Xem thêm: Không nên mua quà lưu niệm khi đi du lịch nước ngoài

Tường Y

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *