Sàn giao dịch UPCoM đã trở thành sân chơi cho các công ty có 5 tỷ đô la

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (Hà Nội) vừa tóm tắt kết quả của Sở giao dịch chứng khoán chưa niêm yết (UPCoM) sau 7 năm hoạt động. Do đó, kể từ năm 2009, cả khối lượng giao dịch và giá trị thị trường đều tăng đáng kể.

Giá trị thị trường của UPCoM đã vượt quá 5 tỷ USD

Trong tháng 6 năm 2016, giá trị thị trường tăng lên 1,1 triệu đồng, so với 28.918,5 tỷ đồng năm 2009 Việt đồng. Thị trường trái phiếu chính phủ chiếm tỷ lệ lớn nhất, với giá trị thị trường là 840 nghìn tỷ đồng và giá trị thị trường chứng khoán là 148,6 nghìn tỷ đồng. đồng. Tính trung bình, mỗi ngày giao dịch đạt khoảng 5.359 tỷ đồng, gấp năm lần so với năm 2009.

Theo dữ liệu của Instagram, có 1.210 cổ phiếu lớn, tăng 47,9% so với năm 2009. Dự kiến ​​đến cuối năm 2016, thị trường phái sinh cơ sở hạ tầng công nghệ sẽ hoàn thành.

Đặc biệt, thị trường UPCoM là điểm sáng tăng trưởng nhanh nhất tại Sàn Giao dịch Điện tử. Hiện tại, giá trị thị trường đã vượt quá 111 nghìn tỷ đồng (5 tỷ đô la Mỹ), gấp 25 lần so với năm 2009. Số lượng các công ty cũng nhanh chóng tăng lên tới 303, tăng gấp 10 lần. Tổng số vốn cổ phần là 953 triệu cổ phiếu, tương đương 13,3 nghìn tỷ đồng. – Khối lượng giao dịch mỗi phiên tăng nhanh, đạt gần 130 tỷ đồng mỗi phiên, so với chỉ 4 tỷ đồng năm 2009. — Trên thực tế, nhiều cổ phiếu trên UPCoM đã mang lại sự nhiệt tình cho các nhà đầu tư và giá thị trường đã được đẩy lên mức rất cao, chẳng hạn như VEF, VGG, GEX … Ngân hàng cũng đã cải thiện nhiều doanh nghiệp, như mở rộng giao hàng thời gian. Giao dịch trên UPCoM đến 3:00 chiều, mở rộng phạm vi giao dịch lên 15%.

Ngân hàng tuyên bố rằng họ ấp ủ nhiều kế hoạch để tăng tính hấp dẫn và minh bạch của UPCoM. Cụ thể, công ty đang mong muốn hoàn thành các quy định giao dịch và các chỉ số thị trường. Cụ thể, Bitcoin sẽ vận hành các cảnh báo của nhà đầu tư và nhà đầu tư UPCoM tại trường UPCoM vào ngày 24 tháng Sáu.

“Đây là một trong những điểm chính sách chính để Ngân hàng tăng số lượng. Cổ phiếu được niêm yết và giao dịch trên UPCoM. Ngoài ra, với sự gia tăng nguồn cung hàng tồn kho, cần có một giải pháp minh bạch. Do đó, Ngân hàng đã xây dựng một quy định mới. Bảng này được chia thành các cổ phiếu có giá trị thực và các cổ phiếu nguy hiểm. Các cổ phiếu cảnh báo các nhà đầu tư. -Để tăng sức hấp dẫn và giúp UPCoM trở nên tích cực hơn, Ngân hàng cho biết họ sẽ tiến hành đánh giá và liệt kê các công ty được giải quyết bằng vốn chủ sở hữu nhưng không được liệt kê hoặc niêm yết. Ủy ban Chứng khoán Mob ilières kêu gọi thu hồi và nghĩa vụ ghi lại các giao dịch trên UPCoM. Liên quan đến hoạt động đấu giá, từ năm 2009 đến nay, Sàn đã tổ chức tổng cộng 257 phiên đấu giá. Số dư là 1.430,2 tỷ đồng, với mệnh giá hơn 4.075 tỷ đồng. Trong giai đoạn 2014-2016, số lượng đấu giá tăng mạnh vì đây là lần cuối cùng kế hoạch tái tổ chức của một doanh nghiệp công được thực hiện trong giai đoạn 2011-2015. Chính phủ và công ty đã xác định và đã nỗ lực hết sức để đẩy nhanh việc hoàn thành dự án.

Bạch Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *