Chứng khoán Rồng Vàng bị giải thể và cổ đông chào bán 10.000 đồng mỗi cổ phiếu

Khi cuộc họp cổ đông chiều nay không nói rõ về mục tiêu kinh doanh của mình, giám đốc điều hành Fan Rong Khánh chủ yếu quan tâm đến việc giải thích lý do tại sao KLS mất 68,4 tỷ đồng. Theo đó, hầu hết các lý do đến từ những đánh giá sai về xu hướng giá dầu trên thị trường thế giới. Hoạt động đầu tư chứng khoán là một trong hai lĩnh vực doanh thu lớn nhất của King Long. Tuy nhiên, năm 2015, giá dầu giảm khiến công ty bị lỗ, chủ yếu là do dự trữ (gần 200 tỷ đồng) được tạo ra do đầu tư vào hàng tồn kho dầu. Nói rõ ràng. Cổ đông -Jinlong có thể nhận được khoảng 11.000 đồng mỗi cổ phiếu, trong khi giá hiện tại của KLS là 9.500 đồng mỗi đơn vị. Ảnh: NM

CEO và thành viên hội đồng quản trị Jin Long cho biết năm 2015 là một năm khó khăn của công ty và sẽ không có dấu hiệu tích cực nào về tình hình thị trường trong vài năm tới. “Từ những hiểu biết đầu tư thận trọng và đối với các cổ đông cũng đang phải đối mặt với những thách thức của thị trường hiện tại để ổn định và bảo đảm và duy trì nguồn tài chính cho mục tiêu kinh doanh của mình, hội đồng quản trị khuyến nghị vấn đề này được giải quyết. Ông Thanh giải thích. Ông một lần nữa nhấn mạnh những lý do dẫn đến việc giải thể đề xuất, như kinh doanh kém và rủi ro. Rủi ro hoạt động trong vài năm tới vẫn chưa thỏa đáng … “Ngoài ra, chính sách quản lý hiện tại của các công ty chứng khoán cũng ngăn cản công ty thực hiện rất nhiều đầu tư. Nếu đây là trường hợp, gửi tiền vào ngân hàng sẽ không hiệu quả như các cổ đông quản lý các khoản đầu tư của họ trong môi trường hiện tại. Trọng nói.

Người này cũng nói rằng giá hiện tại của giá trị tài sản ròng của công ty là khoảng 2.048 tỷ đồng. Giá trị thanh lý ước tính trên mỗi cổ phiếu là khoảng 10.600 đến 11.200 đồng mỗi cổ phiếu. Dự kiến ​​đến cuối tháng 8, KLS sẽ hủy niêm yết thông qua tài khoản cổ đông với mức giá 10.000 đồng và phát hành cổ phiếu với mức giá 10.000 đồng / cổ phiếu. Về tiền mặt, danh mục đầu tư cũng có hàng chục tỷ rupiah, bao gồm nhiều cổ phiếu không cần kê đơn. Bộ đã công bố thanh lý danh mục đầu tư nói trên. Tuy nhiên, ông Trọng cũng đảm bảo rằng sau khi công ty giải thể, ông sẽ nhận được khoảng 11.000 đồng mỗi cổ phiếu. Hiện tại, KLS sở hữu hơn 48% cổ đông thiểu số, sở hữu ít hơn 1% cổ phần, trong khi các cổ đông lớn sở hữu 22% cổ phần. Phần còn lại giữ thuế từ 1% đến 5%.

Ông Dong cũng đề nghị hỗ trợ mỗi nhân viên với mức lương ba tháng. Hiện tại, KLS có 86 nhân viên.

Quốc hội đã từ bỏ quyền bỏ phiếu trước khi thảo luận. Báo cáo của hội đồng đã được phê duyệt. Tuy nhiên, nhiều cổ đông đã rời khỏi cuộc thảo luận. Trong phiên hỏi đáp, khi hội đồng quản trị yêu cầu các cổ đông thảo luận hoặc gửi câu hỏi, một cổ đông đã bày tỏ sự buồn bã: ông Don Don nói điều đó, rằng đó là một câu hỏi, khi mà các cổ đông nêu câu hỏi, khi công ty chịu thiệt Trong trường hợp thua lỗ, người quản lý, ông Đặng Ngọc Khang – trưởng ban giám sát, công nhận vai trò của ban giám đốc, ban giám sát và ủy ban quản lý. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng trong một công ty, lãi và lỗ là bình thường. Kết quả là, nếu doanh nghiệp có lãi, ban giám đốc sẽ được trả tiền, và nếu mất tiền, nó sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào.

Chứng khoán Kim Long được thành lập bởi VND năm 2006 với số vốn đăng ký là 18 tỷ USD. . Mười năm sau, công ty từng được coi là một trong những “đại gia chứng khoán Việt Nam” và vốn ủy quyền của công ty đã tăng thêm 2.025 tỷ đồng. Thông tin về việc giải thể công ty đã được phát hành bởi người đứng đầu công ty. Mở vào đầu tháng. Sau nhiều tin đồn về khả năng sáp nhập với Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI).

Ngọc Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *