Thị trường chứng khoán giảm

Sau một vài phút tăng nhỏ lúc đầu, cổ phiếu hôm nay (10 tháng 12) đã ở dưới mức giá chuẩn trong thời gian còn lại. Các cổ phiếu vốn hóa lớn, vốn hóa nhỏ và trung bình đều ở trạng thái màu đỏ, nhưng hoạt động kém, do đó chỉ số VN nằm trong phạm vi hẹp.

Sau giờ nghỉ trưa, chỉ số bị tổn thất nặng nề và nhanh chóng “thất bại”. qiut thị trường. Cuộc đấu tranh không cân bằng của các cổ phiếu vốn hóa lớn đôi khi khiến chỉ số VN giảm hơn 10 điểm .

– Có tín hiệu phục hồi trong ngày giao dịch ATC, nhưng nó không đủ để giúp thị trường giảm sâu. Chỉ số đại diện cho thành phố Hồ Chí Minh đã giảm 5,76 điểm ngày hôm nay. Điểm tích cực là mức hỗ trợ của 960 điểm được duy trì và thanh khoản thị trường vượt quá 5 nghìn tỷ đồng.

Xu hướng của chỉ số VN và chỉ số VN30 tối 10/12. Ảnh: SSI .

Trong hầu hết thời gian giao dịch, ba cổ phiếu Vingroup bao gồm VIC, VHM và VRE đều hoạt động kém hiệu quả. VHM đôi khi khiến thị trường giảm hơn 3% so với giá mở cửa. Tuy nhiên, gần một triệu đơn đặt hàng vào cuối ngày đã giúp giảm sự suy giảm hàng tồn kho này và hạn chế tác động của nó trên thị trường. ns MSN Phiên thứ hai liên tiếp thất bại. Giảm 6,4%, thanh khoản tăng lên 2,7 triệu cổ phiếu, đạt 0,82 điểm từ thị trường. Danh sách những người đóng góp tiêu cực cũng được gọi là một loạt các cổ phiếu ngân hàng, chẳng hạn như BID, CTG, TCB, và nhiều cổ phiếu dầu khí, như thực phẩm như GAS, SAB và PLX. Khi chỉ số HN và chỉ số UPCoM chỉ tăng nhẹ trong vài phút trước khi giảm, các điểm tương đồng bên trong tương tự nhau, đóng cửa lần lượt ở 102,04 và 55,36 điểm. Thanh khoản của hai sàn vượt quá 560 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *