Tuần lễ chứng khoán ngân hàng đột biến

Chỉ số VN được hiển thị bằng màu xanh lá cây, và vào cuối tuần thứ hai năm 2020, nó đã tăng 3 điểm, tương đương 0,35%, kể từ đầu tuần này. Tuy nhiên, nếu bạn xem mỗi phiên, biên độ sẽ tăng lên. Ngoại trừ phiên giao dịch vào thứ ba (7/1), chỉ số VN kết thúc với mức tăng 0,35% và biến động của các giai đoạn còn lại là khoảng 1% và một số phiên giao dịch kết thúc với đà tăng. Hai chữ số cao / thấp.

Trong một tuần tăng giá, chứng khoán cũng có xu hướng phân kỳ nhanh chóng. Dầu và khí đốt tự nhiên là trọng tâm của hai ngày giao dịch đầu tiên của tuần này. Trong bối cảnh thị trường suy giảm chung, màu xanh lá cây đang khan hiếm. Tuy nhiên, khi căng thẳng giữa Mỹ và Iran giảm bớt và giá dầu đảo ngược, tổ chức này cũng từ chối, thậm chí thấp hơn so với xu hướng tăng trước khi bùng nổ căng thẳng ở Trung Đông.

Công ty dẫn đầu thị trường chứng khoán ngân hàng đạt được đà tăng trong nửa cuối năm. Trong tuần, BID và CTG là hai cái tên đáng ngạc nhiên nhất.

BID và CTG đều có hiệu suất giao dịch tốt so với thị trường. Tình hình chung trong ba tháng qua. Ảnh: Giao dịch – So với đầu tuần này, BID đã tăng gần 10%, từ 46.700 đồng lên 51.300 đồng. Giá cổ phiếu của CTCBankBank CTG tăng từ 21.300 đồng lên 23.550 đồng, tăng 10,6%. Tên khác của các nhóm ngân hàng như HDB, VPB, SHB và BEI cũng đã được giao dịch tích cực. Mặt khác, cổ phiếu TCB đã giảm 500 đồng kể từ tuần này, VCB đã giảm 400 đồng và ACB giảm 300 đồng. Hoạt động kinh doanh năm 2019 vượt quá mong đợi. Đặc biệt, Chưa kết thúc, cả hai ngân hàng này đều được coi là hai trường hợp đặc biệt, do hai ngân hàng không nằm trong nhóm ngân hàng có dự báo lợi nhuận mạnh do vấn đề về vốn.

Tổng số tiền kết hợp của năm 2019 đạt 1.076,8 tỷ đồng. Tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, và đạt gần 5% kế hoạch vào đầu năm nay. Đối với Ngân hàng Việt Nam, ngân hàng báo cáo lợi nhuận gần 11,5 nghìn tỷ đồng. Mặc dù thiếu tài chính, vẫn cần điều chỉnh tăng trưởng tín dụng.

So với các ngành ngân hàng khác, hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Việt Nam đã được đánh giá. Giá là đột ngột nhất. Lợi nhuận trước thuế của ngân hàng được báo cáo vào đầu năm 2018 là hơn 6,7 nghìn tỷ đồng, giảm 27% so với năm 2017.

Trong trường hợp tốc độ tăng trưởng tín dụng của Ngân hàng Việt Nam chỉ tăng 7,2% so với cuối năm, nó cũng đạt được Kết quả tăng trưởng mạnh mẽ, ông Lê Đức Thơ, Chủ tịch Ngân hàng Việt Nam (UniBank) cho biết, do ngân hàng không huy động vốn theo kế hoạch nên ngân hàng phải điều chỉnh tốc độ tăng trưởng phù hợp và chuyển phạm vi tăng trưởng từ sâu sang sâu. Tăng thu nhập ngoài lãi. Lãi suất phi lãi suất của AmyBank chiếm 22% tổng thu nhập hoạt động.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *