Nhân viên của Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh có thể kiếm được 47 triệu đồng mỗi tháng

Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE) vừa công bố mức lương của nhân viên. Cụ thể, năm 2015, sàn giao dịch có hơn 210 nhân viên với tổng lương 43 tỷ đồng (trung bình 16,8 triệu đồng / người / tháng). Ngoài ra, quỹ thưởng thành lập năm 2015 đạt 107 Tỷ đồng Việt. Do đó, thu nhập trung bình của nhân viên HOSE là khoảng 21 triệu đồng mỗi tháng.

HOSE có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

cùng với đội ngũ quản lý, mức lương trung bình là 415 triệu đồng. Nếu bạn tính đến tiền thưởng, thu nhập trung bình là 46,7 triệu đồng.

HOSE đã đặt kế hoạch kinh doanh năm 2016 là 355,6 tỷ đồng và LNTT là 15,25 tỷ đồng. Năm nay, Sở giao dịch chứng khoán sẽ tiếp tục kêu gọi niêm yết, xây dựng kế hoạch toàn diện và kế hoạch hành động để thu hút các công ty bước vào và áp dụng các công cụ giao dịch mới để tăng thanh khoản thị trường theo quy tắc quốc tế. Bộ cũng thiết lập một chỉ số chung cho hai sàn giao dịch để kích thích sự phát triển mạnh mẽ của trái phiếu doanh nghiệp.

Năm 2016, HOSE cũng sẽ vận hành tháp trao đổi, trung tâm sao lưu dữ liệu và phát triển các gói sản phẩm. Sản phẩm thông tin …

Tính đến cuối năm 2015, sàn đã niêm yết 307 cổ phiếu, 39 trái phiếu và 1 chứng chỉ quỹ. Tổng số vốn huy động được trong danh sách phát hành bổ sung đạt 2.934 tỷ đồng, tăng 91% so với năm trước. Tuy nhiên, do thanh khoản giảm mạnh, doanh thu của lĩnh vực này chỉ đạt 381 tỷ đồng, và doanh thu của ĂN là 153 tỷ đồng.

Gần đây, Bộ Tài chính đã bổ nhiệm ông Trần Văn Dũng làm Chủ tịch và Giám đốc điều hành. Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (Hàn Quốc) đã trở thành Phó chủ tịch, Giám đốc điều hành của Hội đồng quản trị của sàn giao dịch chứng khoán. Ông Trần Văn Dũng đã làm Chủ tịch Sàn từ năm 2012.

Bạch Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *