PVX không còn là cổ đông của PVR

PVX bán cổ phiếu PVR với giá cao gấp ba lần giá thị trường – PVX mất quý thứ ba do chậm trễ dự án – Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội thông báo tỷ lệ sở hữu đã thay đổi. Dịch vụ nâng cao dầu khí Việt Nam (PVR) đã trải qua nhiều thay đổi lớn phản đối. Ngày 15/11, sau khi bán hơn 18,1 triệu cổ phiếu PVR, Công ty Cổ phần Xây dựng Dầu khí (PVX) đã không còn là cổ đông lớn của công ty.

Cụ thể, trước khi giao dịch, tỷ lệ sở hữu của cổ phiếu PVX so với cổ phiếu PVR là 34,97%. Hiện tại, tỷ lệ này là 0% và PVX không sở hữu cổ phiếu PVR.

PVX trước đây đã đăng ký bán các chứng khoán nói trên với mức giá 10.000 đồng / đơn vị, tương đương với mệnh giá. Thông qua việc thoái vốn tài sản, PVX mang về doanh thu hơn 180 tỷ đồng, giúp giảm lỗ và tăng dự trữ tài chính của công ty, đồng thời bổ sung cho hoạt động sản xuất và thương mại của ba tháng cuối năm. -Theo báo cáo tài chính quý 3, lợi nhuận sau thuế của công ty âm 47,95 tỷ đồng, so với lợi nhuận của công ty là 9,3 tỷ đồng cùng kỳ năm ngoái. Khoản lỗ trong 9 tháng đầu năm là 546 tỷ đồng, trong khi PVX vẫn ghi nhận khoản lãi 96,8 tỷ đồng cùng kỳ năm 2011.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *