Bán cổ phiếu với số lượng lớn

Sự đảo chiều đột ngột của thị trường chứng khoán vào cuối tuần trước khiến sự kiện sáng nay đáng để các nhà đầu tư chờ đợi. Nhiều công ty chứng khoán tin rằng sự cân bằng của cung và cầu trong phiên này sẽ quyết định rất lớn đến khả năng tiếp tục phục hồi hoặc điều chỉnh thị trường.

Áp lực bán tăng mạnh vào sáng nay. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Do sự tăng vọt trong các phiên trước, cuộc họp khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng tích lũy được hơn 6,25 điểm đến 417,07 điểm. Thanh khoản thị trường vừa phải, và hơn 1,15 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng, tương đương 25,38 tỷ đồng. -Nếu lưu ý rằng sau khi chuyển mã này, hầu hết các giao dịch đều thuộc sở hữu của REE. Chỉ mất 15 phút để chuyển nó tới hơn 800.000 cổ phiếu. Ngoài ra, giá của SSI, IJC, HAG, ASM … cũng thực hiện mạnh mẽ.

Chuyển sang lệnh khớp liên tục. Khi các cổ phiếu có giá trị thị trường lớn nhất bao gồm BVH, MSN và VIC, sự khác biệt thị trường là rõ ràng. Đạt mức giá cao nhất trở thành động lực chính cho VN-Index. Tuy nhiên, trong trường hợp cung đủ và không có cầu chéo, cổ phiếu vốn hóa nhỏ được tiêu thụ. Tính đến 9:00 sáng, thẻ điện tử HOSE đã ghi nhận gần 100 cổ phiếu giảm giá. REE vẫn được chứng minh là cổ phiếu thanh khoản cao nhất trên thị trường chứng khoán, khớp gần 2 triệu cổ phiếu trước 9:30 sáng, và sau đó phân bổ thêm 3 triệu cổ phiếu để giao dịch vào cuối ngày giao dịch). BVH, MSN, VIC không có thặng dư doanh số, trong khi các cổ phiếu blue chip khác như SSI, STB, VCB, CTG, FPT … giảm nhẹ.

Thặng dư doanh số tối thiểu mà không có đơn đặt hàng vượt quá 1 triệu cổ phiếu. Bằng cách mua cổ phiếu tương ứng, ASM đã trở thành cổ phiếu mất cân bằng nhất trên bảng điện tử. Đến cuối giai đoạn thứ hai, hàng chục mã khác đã bán được hơn 100.000 cổ phiếu. Tuy nhiên, do sự gia tăng liên tục của BVH, MSN và VIC, chỉ số VN tăng nhẹ trở lại 1,28 điểm lên 412,1 điểm, do có 152 mã giảm trên toàn thị trường (96 cổ phiếu giảm xuống đáy). Khối lượng giao dịch đạt 27,1 triệu cổ phiếu, tương đương 515,81 tỷ RMB.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ số của Hàn Quốc giảm 1,03 điểm xuống 69, 8 điểm sau khi PVX, SHN, VCG, VND và các trụ cột khác đều giảm. Khối lượng giao dịch giảm 5 triệu cổ phiếu từ ngày giao dịch trước đó, khi chỉ có 26,6 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương 28,71 tỷ đồng. Người nước ngoài bất ngờ mua gần 9 tỷ đồng vào thời điểm thấp sáng nay. UPCoM-Index cũng sửa đổi 0,59 điểm vào buổi sáng thành 31,99 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 84.000 cổ phiếu, tương đương khoảng 690 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *