Công ty Sơn Trần Đình Long Long mua 1 triệu cổ phiếu Hòa Phát

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dafeng vừa thông báo rằng từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 19 tháng 2, thông qua đàm phán giao dịch và đặt hàng, họ đã mua 1 triệu cổ phiếu của cổ phiếu HPG của Tập đoàn Hòa Phát. Người phụ trách Đại Phong là ông Trần Vũ Minh, con trai của ông Trần Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Hòa Phát.

Ông Trần Đình Long thành lập Hòa Phát tại Hà Nội năm 1992. Tập đoàn hiện đang sản xuất thiết bị văn phòng, ống thép, và kết cấu thép, và được coi là nhà sản xuất thép lớn nhất tại Việt Nam. Theo báo cáo quản trị doanh nghiệp, ông Long là một trong những cổ đông lớn, với hơn 534 triệu cổ phiếu, chiếm hơn 25% vốn cổ phần. Vào đầu năm 2018, ông Long lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách Tỷ phú toàn cầu của Forbes và sau đó bị xóa khỏi danh sách vào đầu tháng 12 năm 2018.

– Cổ phiếu của HPG đã lao dốc từ mức cao vào đầu năm 2018, khiến cổ phiếu bị mất Rơi. Giá trị tài sản của Chánh Faber. Giá thị trường của HPG đạt 32.000 đồng vào ngày giao dịch cuối cùng, thấp hơn 30% so với mức cao 48.000 đồng của ông Long vào đầu tháng 3 năm 2018 – đó là khi ông Long được Forbes đánh giá là tỷ phú.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *