Cổ phiếu của FPT Retail trên sàn chứng khoán, giá tham khảo là 125.000 đồng

Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đã thông qua việc niêm yết 40 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT kể từ ngày 17 tháng 4. Hơn một tuần sau, cổ phiếu được giao dịch chính thức vào ngày giao dịch đầu tiên. Giá chuẩn là 125.000 đồng, và biến động lớn nhất đã giảm 20%. Giá trị thị trường của công ty dựa trên giá chuẩn khoảng 5 nghìn tỷ đồng.

Trước đây, giá cổ phiếu của FRT trên thị trường chứng khoán phi tập trung đã tăng đều đặn sau khi những tin đồn niêm yết chính xuất hiện. thức dậy Tính đến cuối năm 2017, giá của cổ phiếu này là 100,00 đồng, nhưng hiện đã tăng lên 148.000-150.000 đồng. Năm nay, chủ sở hữu chuỗi bán lẻ điện thoại di động FPT Shop đặt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận ròng để đạt thuế tương ứng 16.020 tỷ đồng và 377 tỷ đồng. Đối với nhân viên của các công ty liên kết và khách hàng mua điện thoại đi kèm, đóng góp rất lớn của gói mua hàng trả góp hàng tháng không lãi suất dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển. Định giá nhà điều hành:

Quản lý của công ty tuyên bố rằng việc đạt được mức tăng trưởng hai chữ số trong bối cảnh các dấu hiệu bão hòa trên thị trường điện thoại được coi là một thách thức lớn. Tuy nhiên, bằng cách đàm phán với các nhà cung cấp để tăng tỷ suất lợi nhuận, quy mô quản lý hoạt động có thể được sử dụng để tiết kiệm chi phí cố định cho mỗi cửa hàng và thay đổi tỷ lệ của ngành. Do đó, công ty tự tin để theo kịp kế hoạch này.

Về chiến lược phát triển trong lĩnh vực bán lẻ thuốc, một năm sau khi tiếp quản chuỗi cửa hàng dược phẩm Cheung Chau, công ty dự kiến ​​sẽ mở 10 cửa hàng và dự kiến ​​sẽ mở thêm cửa hàng. . Có 30 trong năm nay. Trong bốn năm tới, công ty sẽ chiếm khoảng 30% thị trường dược phẩm, với doanh thu khoảng 10 nghìn tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *