Delongjialai đặt mục tiêu doanh thu 1,4 nghìn tỷ đồng

Năm nay, tập đoàn sẽ triển khai nhiều dự án quy mô lớn trị giá 1 nghìn tỷ đồng, bao gồm 3 khách sạn, 3 trạm xe buýt, 2 tòa nhà chung cư có thu nhập trung bình, 8 dự án thủy điện với tổng công suất gần 600 MW; Ba phần được hiện đại hóa và mở rộng, với tổng chiều dài hơn 200 km. Ngoài ra, Đức Long Gia Lai đã thành lập một dự án trường học, 10.000 ha dự án trồng cao su, 25 dự án khai thác và chế biến khoáng sản …

Ban giám đốc của Delong Jialai quyết định sử dụng kinh doanh cốt lõi truyền thống làm cơ sở để phát triển. Ngoài ra, tập đoàn này đang mở rộng các doanh nghiệp mới để tăng doanh thu và lợi nhuận, như trồng cao su, phát triển và chế biến cây cao su, đầu tư và thương mại thủy điện, khai thác và chế biến khoáng sản, đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông dưới hình thức BT và BOT, đầu tư và bất động sản.

Các thành viên hội đồng quản trị của Tập đoàn Galli của Tập đoàn Delong tại cuộc họp thường niên được tổ chức vào ngày 28 tháng 5 – Năm 2010, doanh thu của Tập đoàn Galli của Tập đoàn Delong đạt 1.055 đồng 1 tỷ đồng, tăng 86% , Lợi nhuận đạt 82 tỷ đồng, tăng 174% so với năm 2009. Công ty dịch vụ công trình công cộng – thành viên đầu tiên của nhóm – 3/10 được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội. Trước đó, vào ngày 22 tháng 6 năm 2010, công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán DLG .

(Nguồn: Tập đoàn Đức Long Gia Lai)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *