Người quản lý hàng đầu của Thế giới di động sẽ nhận được 7,3 triệu cổ phiếu

Là một phần của “Chương trình lựa chọn nhân viên” (ESOP), World Mobile Corporation (mã chứng khoán: MWG) đã công bố quyết định phát hành hơn 7,3 triệu cổ phiếu để thưởng cho các nhà quản lý chủ chốt. . Thời gian thực hiện ước tính là tháng 12 sau khi được Ủy ban Chứng khoán Quốc gia phê duyệt.

Theo giá thị trường của cổ phiếu MWG vào cuối phiên giao dịch ngày 25/10 là 144.000 đồng, ước tính tổng giá lô vé chứng khoán phát hành sẽ vượt quá 1.510 tỷ đồng. Sau khi phát hành, số vốn đăng ký của Thế giới di động dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 1.542 tỷ đồng.

Những người hưởng lợi mục tiêu là các giám đốc điều hành và nhân viên chính đóng góp cho sự phát triển và cải thiện. Cải thiện hiệu quả kinh doanh của công ty và các công ty con trong năm 2015. Cổ phiếu miễn phí sẽ bị hạn chế chuyển nhượng 100% trong năm đầu tiên và 50% chuyển nhượng trong năm thứ hai. Dự kiến ​​đến cuối năm 2018, các hành vi trên sẽ được tự do chuyển nhượng.

Tương tự như phiên bản trước, “Thế giới di động” cũng tuyên bố rằng vì bất kỳ lý do gì, khi nhân viên chấm dứt hợp đồng lao động. Do đó, công ty sẽ lấy lại cổ phiếu ở mức giá 0 đồng. Trong hai năm qua, công ty đã phát hành cổ phiếu phát hành miễn phí cho nhân viên. 5,33 triệu cổ phiếu và 6,98 triệu cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *