Trải nghiệm đặt phòng 5 sao với mức giá ưu đãi

Mùa hè là thời điểm mọi người có nhu cầu đi du lịch nhiều hơn, các coupon, chương trình giảm giá liên tục tăng nhưng bạn không biết phải làm sao. Dưới đây là 4 bí quyết giúp bạn tìm được phòng khách sạn cao cấp với giá tốt nhất.

Chọn thời điểm du lịch phù hợp

Thông thường các ngày lễ, cuối tuần là thời điểm thích hợp để các khách sạn, các khu nghỉ dưỡng 5 sao giữ nguyên giá, do nhu cầu du khách rất lớn nên giá cao. Do đó, thời gian chính cho các công ty lưu trú là một thời gian tồi tệ cho khách du lịch vì họ phải trả giá cao.

— Biết điều này, bạn sẽ nghĩ rằng thời gian tham quan chính xác là phù hợp hơn. Các ngày trong tuần và ngày lễ. Đặc biệt là bây giờ, trong thời kỳ hậu Covid-19 tại Việt Nam, do nhu cầu du lịch chậm chạp, giá khách sạn năm sao và phòng nghỉ đã giảm mạnh. Hãy nhanh chóng tham khảo chương trình khuyến mãi và tìm cho mình ngày phù hợp.

Kế hoạch săn, coupon trực tuyến

Mã giảm giá, giảm giá số lượng lớn (flashsale) là cách khuyến mãi Báo cáo thường đăng trên các trang web đặt phòng và trên các trang thông tin của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng năm sao như facebook và instagram. … Các kênh đặt phòng trực tuyến cũng có facebook và instagram và các mô hình của họ cho phép người dùng theo dõi thông tin quảng cáo mới nhất. Ngoài ra, đăng ký trên trang web thành viên hoặc sử dụng ứng dụng đặt phòng trên điện thoại di động của bạn cũng có thể cho phép bạn nhanh chóng nhận được thông tin khuyến mãi.

Đăng ký kênh đặt phòng trực tuyến thông qua ứng dụng điện thoại có thể giúp bạn có được giá tốt hơn nhanh hơn. Ảnh: Trung bình .

Có nhiều nhóm xã hội chia sẻ phiếu giảm giá trên phương tiện truyền thông xã hội để bạn khám phá và mua. Tuy nhiên, để tránh các vấn đề, bạn nên liên hệ trực tiếp với người bán chứng từ và khách sạn và khu nghỉ dưỡng bạn dự định đặt phòng.

Tìm một công ty du lịch có uy tín

Bạn có thể đi du lịch hoặc tự túc ngay cả khi bạn đi du lịch. Bạn cũng phải học cách đặt phòng qua một công ty du lịch vì: giá của họ sẽ thấp hơn giá của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được cung cấp Ngoài ra, các công ty du lịch sẽ nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt. Khách hàng đặt phòng với các công ty du lịch sẽ được chăm sóc từ đầu đến nghỉ (từ xe đưa đón, đặt ăn, spa …). Nhân viên đại lý sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên thêm khi cần thiết và giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin du lịch.

Đặt theo gói sản phẩm

Trong các mùa du lịch cao điểm như mùa hè, đặc biệt là khi ngành du lịch cần được tăng cường (như sau Covid-19), các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng, tiệc tự chọn, xe đưa đón và giải trí Gói sản phẩm bao gồm các hoạt động. Thông thường, mua gói sản phẩm sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc đặt trước, đặt bữa hoặc mua vé đi chơi một mình. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ và liên hệ trực tiếp với khách sạn, resort để biết thêm về các gói này. Loại đặt phòng trọn gói này phù hợp cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng xa trung tâm thành phố, bởi vì bạn sẽ phải trả thêm chi phí đi lại mỗi khi bạn ra ngoài ăn uống và giải trí.

Qinghe

Tư vấn phân loại được viết bởi Vietravel và VnExpress, đồng thời giới thiệu với độc giả về điểm đến, nơi ở, thực phẩm và kinh nghiệm du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao hấp dẫn, vui lòng truy cập www.travel.com hoặc đường dây nóng: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *