Hai chỉ số thị trường chứng khoán đạt đỉnh 12 tháng

Các tin tức về kiểm soát lãi suất trần đã cung cấp một tín hiệu tốt cho giá cổ phiếu sáng nay. Ảnh: Hoàng Hà.

Vào ngày trước cuộc họp cổ đông của SHB đã thông qua kế hoạch sáp nhập với HBB, giá cổ phiếu của HBB dao động đáng kể. Sau khi tăng giá 100 đồng / cổ phiếu, HBB đã giảm trong nửa sau của giao dịch, với khối lượng giao dịch gần 8 triệu cổ phiếu.

Sau khi chốt lãi mạnh vào ngày hôm qua, giá cổ phiếu khai thác giảm và Hà Nội đã tăng trở lại. Khi 7 cổ phiếu giảm xuống mức đỉnh, một số cổ phiếu không còn bán LPP, CTA, DNY và các khoản thặng dư khác. Chỉ có 3 người thua trong nhóm này, trong đó KHB đã rơi xuống đáy ngay từ đầu. Nhấp vào lên tới 2,3 triệu đơn vị. Khối lượng giao dịch chứng khoán của ngành thấp, chỉ VGS đã chuyển hơn một triệu đơn vị.

Sự tăng trưởng đồng thời của các cổ phiếu trong ngành bất động sản, tài chính và xây dựng đã đưa chỉ số Sàn giao dịch chứng khoán đạt gần 81 điểm và 59 triệu cổ phiếu, tương đương gần 650 tỷ đồng, được giao dịch.

Nhận được chuyển khoản lãi suất không vượt quá 3% Tin tức, tính thanh khoản của phòng giao dịch Hồ Chí Minh tăng trưởng mạnh vào cuối cuộc họp. Khối lượng giao dịch với Sàn vượt quá 30%, đạt gần 74 triệu cổ phiếu, tương đương 1.134 tỷ đồng. Mỗi mã của BVH và VIC đã tăng hơn 500 đồng và SARL đã hoạt động trở lại. . Trong cuộc họp, chỉ số Vn đã tăng hơn 2 điểm, đôi khi thậm chí hơn 7 điểm. Khi MSN, HQC, STB và SBS đạt mức cao nhất, họ đã tăng tối đa 476 điểm.

Phân đoạn VN30 rõ ràng là khác nhau. 7 7 hành động được đóng ở giới hạn tối đa và 3 hành động được đóng ở giới hạn tối đa. VSH giao dịch ở mức giá cao nhất, tương ứng với các đơn đặt hàng cho hơn 2,8 triệu cổ phiếu, đây là mức giá cao nhất của TP HCM. Vn-Index đóng cửa ở điểm cao nhất trong năm, đạt 475,85 điểm. Khối lượng giao dịch của hai sàn vượt quá 200 triệu đơn vị, tương đương hơn 2,7 nghìn tỷ đồng. Vn-Index và Bitcoin-Index lần lượt đạt 476 điểm và 81 điểm, đây là điểm cao nhất của hai sàn trong một năm.

Thành phố Hồ Chí Minh đạt mức cao nhất với 7,52 điểm cộng với MSN, SAM, REE và SBT. VNE, KMR, HT1, HQC đã mua quá mức với mức giá cao nhất trên 1 triệu đơn vị. Đồng thời, chỉ số Sàn giao dịch tăng 1,58 điểm, tương đương 1,98%.

Trên sàn ngân hàng, có 26 mã giao dịch trên 1 triệu đơn vị, trong đó HBB dẫn đầu 12 triệu. ‘hoạt động. Số phiếu, số tiền chuyển của mã phân loại thứ hai được nhân đôi lên VND. CMI dẫn đầu giới hạn mua quá mức với 3,75 triệu đơn vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *