Kỷ lục thị trường chứng khoán Hoa Kỳ

Kết thúc phiên giao dịch 6/7, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 459 điểm, tương đương 1,78%, lên 26.287 điểm. Chỉ số tổng hợp S & P 500 và Nasdaq tăng lần lượt 1,6% và 2,2%. Chỉ số Nasdaq đóng cửa ở mức 10,433 điểm, mức cao kỷ lục, trong khi chỉ số S & P 500 đã tăng hơn 40% kể từ mức thấp trong tháng 3. Giá cổ phiếu của gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đã phá vỡ mốc 3.000 đô la lần đầu tiên. Đây cũng là động lực lớn nhất cho S & P 500 và Nasdaq ngày hôm qua. Cổ phiếu đóng cửa tăng 5,8% lên 3.057 đô la.

Cổ phiếu xe điện Tesla cũng tăng trong ngày giao dịch thứ năm liên tiếp, tương đương 13,5%, sau khi JPMorgan tăng giá mục tiêu dựa trên dữ liệu giao hàng hàng quý. Tốt hơn so với dự kiến. Cổ phiếu Uber Technologies đã tăng 6% sau khi công ty thông báo rằng họ đã mua ứng dụng giao hàng thực phẩm Postmate với giá 2,65 tỷ USD, tất cả được thanh toán bằng cổ phiếu.

Thị trường chứng khoán Mỹ đã hồi phục vào ngày hôm qua, nhờ dữ liệu cho thấy sự phục hồi của ngành trong tháng 6 và các nhà đầu tư mong đợi rằng nền kinh tế Hoa Kỳ sẽ bắt đầu phục hồi vào tháng Sáu. Trung Quốc. Những yếu tố này đã vượt quá số lượng các trường hợp mới tăng vọt ở Hoa Kỳ.

Viện Quản lý cung ứng (ISM) hôm qua tuyên bố rằng chỉ số theo dõi dịch vụ cho tháng 6 đã gần như trở lại mức trước đại dịch. , 57,1 điểm. Đây là mức cao nhất kể từ tháng Hai, tăng mạnh từ 45,4 trong tháng Năm.

“Những con số này rất quan trọng. Điều này giải thích tại sao niềm tin của người tiêu dùng tăng lên.” Quincy Krosby, chiến lược gia thị trường tại Prudential Financial cho biết. Các nhà đầu tư cũng đang đặt cược vào sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc và tác động của nó đối với tăng trưởng toàn cầu. Thị trường chứng khoán Trung Quốc cũng tăng hơn 5% vào hôm qua – mặc dù dữ liệu cho thấy vụ nổ Covid-19 tại Mỹ trong tháng này, thị trường chứng khoán Mỹ vẫn tăng. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch mở cửa trở lại và có nguy cơ phục hồi kinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *