Ông Nguyễn Bá Dương hy vọng sẽ trở thành cổ đông lớn của Coteccons

Ông Nguyễn Bá Dương đã mua cổ phần của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) từ ngày 9 tháng 7 đến ngày 7 tháng 8 thông qua phương thức khớp lệnh hoặc đăng ký giao dịch. Tính theo giá đóng cửa vào ngày đầu tuần, giá trị của giao dịch này sẽ vượt quá 78 tỷ đồng. Nếu giao dịch thành công, CEO của Coteccons sẽ tăng tỷ lệ sở hữu lên 4,9 triệu cổ phiếu, chiếm 6,18% vốn cổ phần và trở thành cổ đông lớn và nhà đầu tư cá nhân có tỷ lệ sở hữu cao nhất.

Ông Nguyễn Bá Dương ở Tại cuộc họp thường niên sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 năm 2020. Ảnh: Quỳnh Trần.

Thông báo giao dịch được ông Dương đưa ra một tuần sau cuộc họp thường niên của Coteccons. Vào thời điểm đó, một số cổ đông đã lo lắng rằng cấu trúc hội đồng gồm 5 người liên quan đến Kustocem, The8th và 2 người Việt Nam là không hợp lý vì nhân viên nước ngoài không có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực xây dựng. Đặc điểm thị trường.

Nhưng ông Dương đảm bảo rằng đây không phải là vấn đề đáng lo ngại, bởi vì bây giờ điều quan trọng là các thành viên phải ngồi xuống và tìm tiếng nói chung. Công ty sẽ mời thêm các chuyên gia để cung cấp tư vấn tài chính, phê bình và minh bạch và giao dịch giữa các đơn vị thành viên. Ông cũng hứa sẽ mua thêm cổ phiếu để chứng minh với các nhà đầu tư rằng việc bổ nhiệm hai thành viên hội đồng quản trị mới là một công việc tốt cho công ty.

Đại diện của một công ty trách nhiệm hữu hạn là thành viên của Tongh Cong Investment-Một nhóm cổ đông nắm giữ 14,5% cổ phần tại Coteccons cũng đồng ý với quan điểm này và tuyên bố rằng họ sẽ thu thập thêm cổ phiếu.

Sau cuộc họp này, CTD đã tổ chức 3 cuộc họp liên tiếp. , 2 trong số các khóa điều trị đã tăng biên độ lên gần 80.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *