Phố Wall đóng cửa trong màu đỏ

Vào cuối ngày giao dịch cuối cùng trong tuần (24/7), Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã giảm 182 điểm (0,6%) xuống 26.469 điểm. Chỉ số S & P 500 giảm 0,6% xuống 3.215 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq cũng giảm 0,9% xuống 10.363 điểm. Trì hoãn việc niêm yết các chip thế hệ tiếp theo.

Hàng tồn kho của những gã khổng lồ công nghệ khác cũng tiếp tục giảm. Facebook, Bảng chữ cái, Apple và Microsoft đều đang được giao dịch chuẩn. Cổ phiếu Tesla đã giảm hơn 6%. Amazon và Netflix đã thoát giá đỏ sau đó trong ngày, nhưng tăng nhẹ 0,6%.

Trong cả tuần, Chỉ số Dow Jones đã giảm 0,7%, kết thúc ba tuần liên tiếp tăng. Chỉ số S & P 500 đã giảm 0,2% kể từ cuối tuần trước, đánh dấu tuần đầu tiên giảm bốn tuần. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq giảm 1,3%, tuần giảm thứ hai liên tiếp.

“Chúng tôi sống trong một môi trường thay đổi nhanh chóng”, Johan Grahn, người đứng đầu chiến lược ETF tại Allianz Investment Management, cho biết. -Quản lý: “Chúng tôi không chắc chắn không chỉ trên thị trường, mà cả trong cuộc sống hàng ngày. Tình trạng này rất khó kết thúc sớm.”

Hành động của chỉ số thay đổi CBOE (VIX) -một biện pháp Mức giá giao dịch quan tâm của Phố Wall trên 25 vào cuối tuần. Đồng thời, giá vàng đạt mức cao kỷ lục 1.900 USD mỗi ounce. Phần. Amazon và Netflix tăng trưởng lần lượt 62% và 48%. Trong giai đoạn này, Bảng chữ cái và Facebook cũng tăng trưởng hơn 12%. Tuy nhiên, nhóm đang phải đối mặt với áp lực chốt lời mạnh mẽ.

Tuần này, giá cổ phiếu Facebook đã giảm hơn 4%. Apple cũng giảm 3,8%, trong khi Netflix giảm 2,5%. Microsoft và Bảng chữ cái đã giảm ít nhất 0,5%.

Khi căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ leo thang, tâm lý nhà đầu tư cũng bị ảnh hưởng. Sau khi Hoa Kỳ đóng cửa Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Houston, Trung Quốc đã ra lệnh đóng cửa Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành Đô để trả đũa.

Minh Sơn (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *