Hàng tồn kho đã vượt quá 800 điểm

Trong vài phút cuối buổi chiều, chợ thay đổi rất ít. Chỉ số VN đóng cửa ở mức 801 điểm, tăng 10 điểm so với thời điểm mở cửa. Số lượng cổ phiếu đóng cửa trong màu xanh lá cây là 256, gấp đôi số lượng cổ phiếu đã giảm.

Tuy nhiên, thanh khoản hôm nay đã giảm mạnh xuống dưới 3,2 nghìn tỷ đồng. Giỏ VN30 đóng góp một nửa. Đây là giai đoạn thanh khoản thấp nhất kể từ giữa tháng Hai. Vào buổi chiều, các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tích lũy tài sản, mở rộng thời gian mua ròng cho ngày giao dịch thứ năm liên tiếp. Nếu không tính giao dịch nước ngoài, giá trị của nhà đầu tư trong nước hiện nay chỉ khoảng 2.250 tỷ đồng.

Hôm nay, ba lô cổ phiếu của Vingroup đã đóng góp hơn 4 điểm cho Chỉ số VN, với VHM và VIC đứng đầu thị trường. Mã. Ngược lại, Ngân hàng Đầu tư Châu Âu giảm hơn 3%, dẫn đầu danh sách chứng khoán trên toàn thị trường.

Khi chỉ số VN tăng hơn 11 điểm, màu xanh lá cây bao phủ ba giỏ cổ phiếu, được giao dịch theo tham chiếu. Cổ phiếu này giảm 0,5%, khớp với mức giá 170.100 đồng.

Đây là ngày giao dịch thua lỗ thứ hai liên tiếp. Sau báo cáo tài chính quý II, doanh thu và lợi nhuận đã giảm 30%.

So với quý đầu tiên, sự cải thiện này vẫn chưa đủ để Sabeco đạt được kết quả nửa đầu năm tốt trong quý hai, với doanh thu và lợi nhuận giảm hơn 30% trong cùng kỳ.

10 cổ phiếu trong điều kiện tốt nhất và giao dịch tốt nhất đã đóng góp hơn 8,6 điểm vào Chỉ số VN do VHM dẫn đầu. Cổ phiếu tăng trở lại mạnh mẽ lên 77.000 đồng, tăng gần 4% so với mức chuẩn. Nhiều cổ phiếu khác trong các cổ phiếu lớn cũng thu hút cổ phiếu, chẳng hạn như SARL, VIC, GAS, CTG, BID … tăng 1-3%.

Do đó, chỉ số VN tăng. 802 điểm, cao hơn gần 12 điểm so với điểm chuẩn. Số lượng hàng tồn kho gần gấp 3 lần số lượng hàng tồn kho giảm.

Người bán vẫn chiếm ưu thế trong nửa sau của giao dịch buổi sáng, nhưng nó không tạo ra sự tăng giá. Chỉ số VN-Index dao động quanh 798 điểm, cao hơn 7 điểm so với điểm chuẩn trước giờ nghỉ trưa. Khối lượng giao dịch vượt quá 103 triệu cổ phiếu, trị giá khoảng 1,7 nghìn tỷ đồng. So với đầu ngày giao dịch, rổ cổ phiếu VN30 cho thấy sự khác biệt mạnh mẽ hơn. PNJ, ROS và EIB chuyển sang SAB và MWG dừng. Tuy nhiên, màu xanh lá cây vẫn là chủ đề chính, với 25 người chiến thắng, dẫn đầu là Video, nhận được 2,2% giải thưởng, đạt 108.300 đồng. Phạm vi của các cổ phiếu còn lại không lớn, chủ yếu cao hơn 0,2-2% so với giá mở cửa.

Khi người mua và người bán bắt đầu, xu hướng tăng của chỉ số VN có dấu hiệu chậm lại. Kéo. Chỉ số này hiện đang giao dịch ở 798 điểm và tăng 0,94% từ đầu năm đến nay. Thanh khoản ở đáy thành phố HCM là khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng, trong đó rổ cổ phiếu lớn đóng góp 670 tỷ đồng. %. Một số cổ phiếu dưới mức chuẩn như MWG và ROS. … Đồng thời, các cổ phiếu của Ngân hàng Xuất nhập khẩu vẫn đang giảm mạnh, đứng đầu trong số các cổ phiếu có tác động lớn nhất đến chỉ số chung. -Sau khi có tin tức về các trường hợp mới trong cộng đồng, hầu hết các cổ phiếu dược phẩm đang tích cực giao dịch. Traphaco’s TRA và Imexpharm Dược phẩm ‘IMP tăng hơn 3%, tương ứng với 56.800 và 42.900 đồng. Các mã khác trong nhóm này (như DHT, DVN, DMC) tăng 0,5-2% so với điểm chuẩn.

Cổ phiếu lớn nhất trong tập đoàn dược phẩm là DHG của Công ty Cổ phần Dược phẩm DHG. Vào buổi chiều, nó đã giảm 0,4% xuống còn 92.400 đồng.

Trong báo cáo phân tích cuối tháng 4, Công ty TNHH Chứng khoán FPT cho biết căn bệnh này không ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất của công ty dược phẩm quốc gia. môn Địa lý. Lý do chính là do nhu cầu về mặt nạ và chậu rửa tăng lên, nhưng những sản phẩm này không nằm trong bộ phận sản xuất của các công ty dược phẩm. Cần tích lũy thuốc ức chế miễn dịch và các liệu pháp thông thường để cải thiện triệu chứng, nhưng phần doanh thu của các sản phẩm này thuộc về các công ty nước ngoài.

Hiệu quả rất đáng chú ý. Đặc biệt, tiến độ hợp tác giữa các công ty dược phẩm Việt Nam và các đối tác nước ngoài đã bị trì hoãn, bao gồm cả việc đánh giá các tiêu chuẩn sản xuất tốt (GMP) và phê duyệt quy trình chuyển giao công nghệ. — HoSE tuyên bố rằng HVG đã bị hủy bỏ do vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ công bố thông tin. — Các nhà đầu tư nước ngoài tập trung vào các vị trí ngắn sáng nay sau khi mua ròng trong 5 ngày giao dịch liên tiếp. Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn hơn là HPG, VCB, SARL, HCM. Giá trị bán hàng hiện tại là khoảng 100 tỷ đồng, và giá mua vào khoảng 85 tỷ đồng – sau ngày giao dịch giảm, cổ phiếu mở cửa trong sắc xanh. Hôm qua rất mạnh. Chỉ số VN tăng hơn 10 điểm, hGiao dịch khoảng 800 điểm. Khi số lượng cổ phiếu tăng khoảng 3 lần, người mua trở nên chiếm ưu thế. Nửa tiếng sau giao dịch, thanh khoản khoảng 250 tỷ đồng, chủ yếu là các cổ phiếu vừa và nhỏ.

Tuy nhiên, một rổ của VN30 là yếu tố lớn nhất thúc đẩy sự gia tăng của chỉ số VN. Tất cả 29 cổ phiếu trong rổ đều giao dịch trên mức chuẩn và nhiều trong số đó có lợi nhuận biên đáng kể. Ví dụ, GAS tăng 3,1%, trong khi TCB, CTD và NVL tăng hơn 2%. EIB là bảo mật duy nhất trong rổ ngược dòng này, đã giảm hơn 3% sau thất bại của cuộc họp thường niên lần thứ hai.

Khi Fed cắt giảm lãi suất, các chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ đã tăng. Tiền lãi vẫn không thay đổi. Gần 0%, và cam kết tiếp tục hỗ trợ nền kinh tế.

Phía đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *