Chứng khoán đã trải qua những khó khăn rất lớn

Ngày nay, thị trường chứng khoán đã trải qua những khó khăn nghiêm trọng trong một môi trường mà tất cả các loại tiền đều yếu. Manh mối đại diện cho đảo Thành phố Hồ Chí Minh sau vài phút đi lên, sau đó dao động quanh đường cơ sở suốt buổi sáng. Khi chỉ số tiếp tục giảm, tín hiệu mất phanh xuất hiện vào buổi chiều. Tuy nhiên, nhiều mã ngân hàng trong rổ VN30 đã được khôi phục đúng hạn, do đó, màu xanh lá cây vẫn không thay đổi trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp. VN-Index đóng cửa ở mức 967,56 điểm. Quy mô thị trường đã nhắm mục tiêu người bán với 188 người thua và 125 người chiến thắng. Khi toàn bộ Văn phòng Công tố viên Thành phố Hồ Chí Minh chỉ giao dịch hơn 150 triệu cổ phiếu trị giá khoảng 3,1 nghìn tỷ đồng, thanh khoản “mất”. Một tín hiệu thị trường tiêu cực khác hiện nay là các nhà đầu tư nước ngoài đang quay trở lại bán ròng.

– Chỉ số VN và chỉ số VN30 chịu nhiều tổn thất vào ngày 15/1.

– Không có sự khác biệt rõ ràng trong rổ VN30. VPB và BID đóng góp nhiều nhất, nhưng chỉ tăng 2,4% và 1,8% so với đường cơ sở. Đồng thời, VRE, HDB và GAS đã kéo thị trường xuống, nhưng cũng giảm khoảng 1%. ROS đã chạm đất sau khi tăng mạnh vào ngày hôm qua, điều này không có tác động đáng kể đến chỉ số chung.

Trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội, cả chỉ số sàn giao dịch và chỉ số UPCoM đều tăng nhẹ. Tổng khối lượng giao dịch chưa đến 500 tỷ đồng. . Các nhà quan sát trước đây dự kiến ​​thanh khoản thấp hơn và thấp hơn. Lý do xuất phát từ tâm lý của hầu hết các nhà đầu tư trong kỳ nghỉ giữa kỳ khi thị trường không có xu hướng rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *