Vn-Index giảm trong ngày giao dịch thứ sáu liên tiếp

Chỉ số VN đã mở 2,56 điểm và hoạt động mạnh mẽ hơn vào đầu giai đoạn thứ hai, khi sức mua tốt hơn so với hai ngày qua. Khi tín hiệu bắt đáy xuất hiện, chỉ số đôi khi tăng gần 5 điểm. Tuy nhiên, việc nhân rộng các cổ đông theo thời điểm thị trường bùng nổ đã đẩy giá hàng hóa tăng lên, khiến thị trường chùn bước. Chỉ số Vn tiếp tục xu hướng giảm cho đến phiên thứ sáu, và giảm 0,97 điểm sáng nay xuống còn 417,21 điểm.

Có hơn 130 người chiến thắng trong Văn phòng Công tố viên Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều hơn tổng số. Mất điểm (dưới 100 cổ phiếu), nhưng chỉ số VN không thể duy trì ở vị trí tăng được thiết lập trước đó trong ngày. Số điểm bị mất liên tiếp cho các mã lớn giảm 0,1 đến 2 điểm. Một số màn hình màu xanh lá cây trong nhóm này, ví dụ: SARL, DPM, PVD, SSI, KSC, KDC. Điều quan trọng nhất là VPL bất ngờ đảo ngược xu hướng trong giờ giao dịch, bắt đầu đảo ngược mức giảm từ hơn 2 điểm, và cuối cùng tăng lên mức giá cao nhất. Ảnh: B.H

Sau khi IJC bị bán tháo rất nhiều trong các giao dịch trước đó, IJC một lần nữa thu hút dòng tiền từ chi tiêu, đưa khối lượng giao dịch lên 5,63 triệu, dẫn đầu thị trường HCM. Đây là loại thanh khoản cao nhất trong 4 ngày giao dịch vừa qua.

Theo tính toán của giá trị chuyển nhượng trên sàn giao dịch sáng nay, vị trí thứ hai cũng thuộc về “biến động” cuối cùng -TDC. Các giao dịch khung gầm quy mô lớn đã bị đóng cửa, sức mua mạnh hơn ba ngày giao dịch trước đó và mức độ cạnh tranh được nâng lên 2,11 triệu. Ngoài hai mã này, ITA, OGC, PVT, PXL và STB là những mã đã đạt được thành công đáng kể trên sàn giao dịch chứng khoán, với hơn một triệu hoạt động. Không có đột phá thực sự, tránh thời gian rảnh trong vài ngày qua. Hơn 1 nghìn tỷ đồng giao dịch trên hai sàn đang dần biến mất. -Trên sàn giao dịch, đã có 37,96 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, trị giá 595,96 tỷ đồng, tăng hơn 20% so với giao dịch 4/10. -HNX ghi nhận chuyển nhượng 33,12 triệu cổ phiếu, trị giá 340,4 tỷ đồng. Bảy cổ phiếu vượt trội so với hầu hết các cổ phiếu khác, từ 1-2.670 cổ phiếu: KLS, PGS, PVX, SHN, THV, VCG, VND. Ngân hàng-Chỉ số giảm 0,12 điểm xuống 70,34 điểm.

UPCoM-Index đóng cửa ở mức 30,58 điểm trong phiên giao dịch sớm, giảm 0,36 điểm và ghi nhận 139.500 cổ phiếu giao dịch, tương đương 1,13 tỷ đồng .

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *