Cổ phiếu ngân hàng đỏ, chỉ số VN giảm hơn 43 điểm

Tuần cuối cùng của tháng Tư bắt đầu với một “cơn lũ” trên thị trường chứng khoán. Kết thúc phiên giao dịch ngày 23/4, chỉ số VN giảm hơn 43 điểm xuống 1.076,78 điểm. Chỉ số này đã giảm xuống dưới 1100 điểm lần thứ hai trong tháng này. So với mức đỉnh trước đó, chỉ số VN đã bốc hơi gần 130 điểm.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, khi hai chỉ số của Hàn không tốt hơn, chỉ số và chỉ số UPCOM có màu đỏ. Index-Index giảm gần 5%, trong khi UPCOM-Index giảm gần 2%. Giá trị thị trường giảm 143 nghìn tỷ đồng, tương đương khoảng 6,2 tỷ đô la Mỹ. Theo HoSE, giá trị thị trường đã giảm gần 118 nghìn tỷ đồng.

“Thủ phạm” trong giờ giao dịch hôm nay là cổ phiếu ngân hàng và tất cả các cổ phiếu trên thị trường đều tăng giá. Đỏ, 7/16. Các cổ phiếu đã giảm xuống dòng dưới cùng của “mua ngắn”.

Một loạt các cổ phiếu ngân hàng được bán ngày hôm nay (23 tháng 4) với giá khởi điểm.

Tình hình không khác nhiều so với trước đây. Thị trường bắt đầu thận trọng cho đến khi nó dao động trong một phạm vi hẹp cho đến sáng sớm. Tuy nhiên, vào đầu giờ chiều, một lực lượng bán hàng mạnh mẽ đã khiến chỉ số này giảm mạnh. Trong đó, thặng dư doanh thu của cổ phiếu CTG vượt quá 240.000 đơn vị. Các ngân hàng của Sacombank, VPBank của VPB, MB của MBB hoặc HDB của HDB cũng bị ảnh hưởng bởi tình huống tương tự.

Khi 230 cổ phiếu giảm, 49 trong số đó giảm, thị trường của người bán hoàn toàn áp đảo. Và chỉ có 68 cổ phiếu tăng giá. Đặc biệt đối với Tập đoàn VN30, 24 cổ phiếu giảm và 7 cổ phiếu giảm xuống đáy.

Cổ phiếu dầu khí và cổ phiếu ngân hàng ngày nay cũng chịu áp lực bán mạnh. Vào cuối giao dịch, cổ phiếu GAS của Petrolimex hoặc PLX của Petrolimex đã giảm xuống mức thấp nhất.

Thế giới di động MWG, Vingroup từ VIC và Vietjet từ VJC là ba cổ phiếu blue-chip hiếm. . Nó có màu xanh, nhưng biên độ không tăng quá nhiều.

Giao dịch bất ngờ vào ngày đầu tuần đã khiến triển vọng của tuần cuối cùng của tháng 4 chuyển sang tiêu cực. Chỉ số VN giảm xuống dưới 1080 điểm (mức hỗ trợ vững chắc trước đó) và đã giảm gần 130 điểm so với mức cao 1200 điểm.

Khi áp lực bán giảm xuống mức thấp nhất hiện nay, thị trường có thể rơi vào tình trạng “đuổi theo lợi nhuận” – bán cổ phiếu vào ngày giao dịch tiếp theo để nhận khoản vay từ các công ty chứng khoán. Do đó, màu nền âm luôn có khả năng xuất hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *