Phố Wall phục hồi với sự hỗ trợ của Fed

Tính đến ngày 29/7, chỉ số Dow tăng 0,61% lên 26.539 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 1,24% đóng cửa ở mức 3,258 điểm. Chỉ số Nasdaq tăng mạnh nhất, ở mức 1,3542 điểm lên 10,542 điểm. Tất cả 11 lĩnh vực của Chỉ số Standard & Poor’s 500 đều tăng, trong đó lĩnh vực năng lượng và tài chính hoạt động đặc biệt tốt. Sau cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã quyết định giữ nguyên lãi suất chuẩn. Cho đến khi xác định được rằng nền kinh tế Mỹ đã vượt qua cơn dịch và có thể tối đa hóa việc làm và ổn định giá cả thì lãi suất là 0-0,25%.

Các nhà phân tích cho rằng việc Fed tập trung vào Covid-19 cho thấy rõ những thách thức mà cơ quan này phải đối mặt. “Cục Dự trữ Liên bang ưu tiên các vấn đề sức khỏe và tập trung vào thông báo. Điều này có ý nghĩa, đặc biệt là khi chúng tôi chờ đợi vòng đàm phán thứ năm giữa hai bên”, Nela Richardson cho biết kể từ đầu cuộc họp, Phố Wall đã tăng giá vì đầu tư. Những người đang chờ đợi Amazon, chiến lược gia đầu tư báo cáo tài chính quý II của Facebook Edward Jones (Edward Jones) nói rằng Apple, Apple và Alphabet dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày hôm nay. . Cổ phiếu của các công ty này là động lực tăng trưởng của Chỉ số Nasdaq, mặc dù CEO của họ sẽ làm chứng về các vấn đề độc quyền tại Quốc hội. -Các nhà đầu tư cũng đang chú ý đến quá trình thảo luận. Chương trình Hỗ trợ Thất nghiệp Bổ sung cho Chương trình Hỗ trợ sắp tới của Quốc hội Hoa Kỳ đã kết thúc vào ngày 31 tháng 7.

Mùa thu nhập của các công ty Hoa Kỳ vẫn tiếp tục. 79,1% công ty thuộc S&P 500 có lợi nhuận tốt hơn mong đợi-Hà Thu (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *