S&P 500 gần đạt đỉnh cao nhất trong lịch sử

Kết thúc phiên giao dịch ngày 5/8, chỉ số S&P 500 tăng 0,6% lên 3.327 điểm, ngày tăng thứ 4 liên tiếp. Chỉ số công nghiệp Dow Jones cũng tăng ngày thứ tư liên tiếp, vượt 27.200 điểm. Đồng thời, chỉ số Nasdaq Composite tăng lên thứ sáu, có lúc vượt 11.000 điểm. 2. Được thúc đẩy bởi các cổ phiếu công nghệ lớn Facebook, Amazon, Netflix, Apple, Alphabet và Microsoft, chỉ số này đã tăng hơn 50% so với mức thấp trong tháng Ba.

Trưởng bộ phận phân tích chuyên sâu của Oppenheimer, Ari Wald, chỉ ra rằng việc thị trường phục hồi ở một nhóm cổ phiếu chỉ là vấn đề thời gian. Wald nhận xét rằng khi nhiều cổ phiếu đang giao dịch trên mức trung bình 200 ngày, điều này thường đánh dấu sự khởi đầu của một thị trường tăng giá ổn định hơn. Thu nhập được báo cáo trên mỗi cổ phiếu là 0,08 đô la, trái ngược hẳn với dự báo lỗ 0,64 đô la trên mỗi cổ phiếu của các nhà phân tích. Công ty cho biết 100 triệu người đăng ký trả phí hiện đang sử dụng các dịch vụ phát trực tuyến, bao gồm Disney +, Hulu và ESPN +. Cổ phiếu của Disney hôm qua tăng gần 9%.

Johnson & Johnson thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận trị giá hàng tỷ đô la với chính phủ Hoa Kỳ. Nếu cuộc thử nghiệm vượt qua, họ sẽ sản xuất 100 triệu liều vắc xin Covid-19. . Sau khi thông tin được đưa ra, giá cổ phiếu của Johnson & Johnson đã tăng gần 1%. Sau khi báo cáo kết quả khả quan trong đợt đầu tiên của vắc-xin, Novavax cũng đã tăng hơn 10%. Cổ phiếu hàng không cũng tăng mạnh sau khi các thành viên Đảng Cộng hòa tại Thượng viện cho biết họ sẽ hỗ trợ thêm 25 tỷ USD cho ngành công nghiệp liên bang. United Airlines tăng 4,5%, Delta Air Lines tăng 3,1% và American Airlines tăng 9,5%.

ADP cho biết khu vực tư nhân Hoa Kỳ đã không tạo ra thêm 167.000 việc làm trong tháng Bảy, thấp hơn 1 triệu cơ hội việc làm do Dow Jones ước tính và bằng 4,3 triệu việc làm được tạo ra trong tháng Sáu. Tỷ lệ đã giảm. Báo cáo ADP được coi là một đánh giá sàng lọc. Báo cáo việc làm hàng tháng của chính phủ Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ thêm 1,2 triệu việc làm.

Ngoài ra, chỉ số PMI phi sản xuất của Viện Quản lý Cung ứng (ISM) cho thấy ngành dịch vụ ở Hoa Kỳ đã tăng trưởng mạnh hơn dự kiến, đạt 58,1, cao hơn dự báo của 55 nhà kinh tế tham gia khảo sát Dow Jones.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *