5 cổ phiếu “ kháng ” bệnh

Phễu sàng lọc của nhóm chuyên gia phân tích Mirae Asset Securities (Việt Nam) chứa dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh trong 3 quý liên tiếp, dòng tiền không âm, và tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản trong 2 quý gần nhất cũng không âm, với hơn 35 Tỷ lệ cổ phiếu trong tổng tài sản và tổng nợ không được vượt quá 150% vốn chủ sở hữu. Kể từ ngày 7 tháng 8, các điều kiện này đã được đưa vào báo cáo tài chính trong sáu quý gần nhất.

Nhóm phân tích không xem xét báo cáo tài chính của các công ty bảo hiểm và ngân hàng. . Các công ty có tài sản ròng âm hoặc các công ty không đủ thông số đầu vào từ cuối quý II đến năm 2017 sẽ không được xem xét.

“Điều kiện của bộ lọc này không quá khắt khe, vì theo chúng tôi, căn bệnh này” đã ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của hai quý đầu năm nay. “Nhóm phân tích chỉ ra. Đồng thời, nhóm cũng khuyến nghị các cổ phiếu được lựa chọn sau bộ lọc này cần được đánh giá kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư.

GIL-CTCP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh- — Hai đối tác lớn nhất Amazon IKEA (IKEA) và IKEA (IKEA) đều có tiềm lực tài chính mạnh, hoạt động kinh doanh ổn định nên so với các doanh nghiệp dệt may cùng ngành, áp lực đặt hàng của công ty năm nay Nhỏ hơn. – Thu nhập và lợi nhuận sau thuế hàng năm ước tính là 338 tỷ đồng và 213 tỷ đồng, tăng khoảng 33% so với một năm trước. Dự kiến ​​cổ tức tiền mặt năm nay sẽ là 15-30%, tương đương với cổ tức bằng cổ phiếu. Khoảng 7-13%.

Công ty cổ phần Tập đoàn Container Việt Nam – VSC – công ty hoạt động tại hai cảng chính là Green trên thượng nguồn sông Cấm và VIP Green ở hạ lưu sông Cấm. Khi nhu cầu chỉ chiếm 70% công suất Đang lúc trái mùa, khu vực Hải Phòng đang trong tình trạng cung vượt cầu, cảng Lạch Huyện đang được xây dựng với tổng vốn đầu tư 7 nghìn tỷ đồng sẽ gây thêm áp lực cho kinh doanh thượng nguồn, còn kinh doanh hạ nguồn thì cục bộ do giao thông thuận tiện. Công ty vẫn còn cạnh tranh trong ngắn hạn …- Doanh thu và lợi nhuận sau thuế của công ty năm nay dự kiến ​​là 1.752 tỷ đồng và 300 tỷ đồng, giảm lần lượt 2% và 5% so với năm trước. Nguyên nhân là do sản xuất dịch bệnh (đặc biệt Là sản phẩm nông nghiệp). Thông quan Trung Quốc.

DHC-Donghai Bente Co., Ltd.

Nguyên liệu chính của công ty là bìa cứng cũ. Nguồn cung đầu vào của Việt Nam khoảng 40% và phần còn lại là từ Hoa Kỳ , Liên minh châu Âu và Nhật Bản. Hàng tồn kho giá rẻ đang dần cạn kiệt và giá hàng hóa mới có thể tăng mạnh. Tuy nhiên, nhóm phân tích cho rằng đây chỉ là vấn đề ngắn hạn, vì khi hoạt động sản xuất tiếp tục bùng phát, thị trường cung ứng sẽ sớm Ổn định. — Dự báo hiện tại về doanh thu và lợi nhuận sau thuế hàng năm của DHC là 2.147 tỷ đồng và 215 tỷ đồng, tăng 50% và 18% so với năm trước. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu dự kiến ​​là 3.838 đồng. Tương đương với tỷ suất lợi nhuận trên giá kỳ hạn năm nay là 9,5 lần.

Nhà đầu tư đang giao dịch tại một công ty chứng khoán của TP.HCM. Ảnh: Quỳnh Trân. – Công ty Cổ phần Tập đoàn HSG-Watson

Là đại lý Với lợi thế của mình và các cửa hàng phân phối trên toàn quốc, Watson là công ty đầu tiên phục hồi sau giá thép cuộn cán nóng cao nhất trong nửa cuối năm 2018. Do giá sản phẩm giảm, hệ thống quản lý thay đổi và tồn kho, dự kiến ​​tổng doanh thu năm nay Lợi nhuận đạt 15,5%, dự kiến ​​doanh thu trong nước năm nay và năm sau lần lượt đạt 16 nghìn tỷ đồng và 17,4 nghìn tỷ đồng.

Trong nửa cuối năm, công ty dự kiến ​​chào bán cổ đông chiến lược với giá không thấp hơn giá sổ sách. Phát hành cổ phiếu. Giá trị. Các nhà phân tích tin rằng Mức giá hợp lý sẽ vào khoảng 16.800 VND.

Công ty Cổ phần Thế giới số – DGW

Dự báo doanh thu và lợi nhuận sau thuế của DGW cho năm nay là 1.134,5 tỷ đồng. Đồng Việt Nam và 236 tỷ đồng, tăng lần lượt 34% và 45% so với năm trước. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu năm nay dự kiến ​​là 5.488 đồng, tương đương 6,5 lần tỷ lệ thu nhập giá kỳ vọng.

Mảng kinh doanh phân phối máy tính xách tay của công ty chiếm gần 59% giá trị thị trường, và mảng kinh doanh điện thoại của công ty điện lực cũng chiếm thị phần. Thị trường giá rẻ đã đạt được những tiến bộ đáng kể. Việc có thêm đối tác mới Unilever sẽ giúp tăng trưởng lĩnh vực hàng tiêu dùng, mặc dù mức tăng có thể không lớn. Đóng góp mới vào doanh thu thương hiệu của Apple sẽ tăng lên trong nửa cuối năm nay.

* Đề xuất của các chuyên gia có thể không phù hợp với quan điểm của VnExpress.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *